การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True 5G ชูความพร้อมให้ชาวไทยใช้ชีวิตอัจฉริยะแบบ ทรู 5G ได้จริงแล้ว ทั้งกลุ่มภาคธุรกิจในการปรับสู่วิถีใหม่ของเมืองอัจฉริยะ อาทิ วงการแพทย์ การศึกษา ธุรกิจค้าปลีก และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยจุดเด่นของกลุ่มทรู ที่ครบสุด ทั้งเครือข่าย ครบ 7 ย่านความถี่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย

โดดเด่นด้วยพันธมิตรชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก  โดยเฉพาะไชน่าโมบายล์ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งในด้านจำนวนฐานลูกค้าและ 5G รวมทั้งความเป็นผู้นำดิจิทัลเทคโนโลยีและโซลูชัน พร้อมแล้วที่จะให้ใช้บริการทรู 5G ได้จริงทั่วไทย โดยจัดเต็มทั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ ที่นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน 5G หลากหลายแบรนด์ราคาพิเศษ ยังมีแว่น True 5GVR4K และ True 5G VR Headset อุปกรณ์และแกดเจ็ต IoTต่างๆ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์อัจฉริยะอย่างสมบูรณ์แบบ

สิทธิพิเศษดีลใหม่ๆ ในรูปแบบ VR และ AR ด้วยความเร็วอัจฉริยะที่ให้ผู้ใช้งานทรูมูฟ เอชทุกแพ็กเกจทั้งรายเดือนและเติมเงิน ใช้ชีวิตอัจฉริยะแบบ True 5G ฟรี จนถึงสิ้นปี ไม่ต้องเปลี่ยนซิม เพราะทุกซิมรองรับ 5G เพียงมีสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ 5G

พร้อมเปิดตัวฮีโร่คนใหม่ ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’  ที่เข้ามาเสริมทัพ ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ กับคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์โฆษณา :THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD ที่จะร่วมเชิญชวนคนไทยสัมผัสโลกอัจฉริยะของทรู 5G Come True with True 5G ที่ทุกอย่างไม่ใช่แค่ภาพความฝันอีกต่อไป แต่วันนี้ทรูได้ทำให้เกิดขึ้นจริงแล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่