โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์โฟนที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ เพราะหากใครมีงบจำกัดและอยากใช้เครื่องมือติดต่อสื่อสารที่ใช้งานง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เจ้าฟีเจอร์โฟน LAVA Pulse ก็มีจุดเด่นที่รุ่นอื่นไม่มีเหมือน รุ่นแรกของโลก คือการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและตรวจวัดความดันโลหิตได้ด้วย หลักการทำงานคือ แค่นำนิ้วไปแตะที่เซนเซอร์บริเวณโมดูลของกล้องหลังจากนั้นก็จะมีการแชร์ข้อมูลต่างๆ มากทั้งหมดบนหน้าจอแสดงผล ก็เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ต้องมีการตรวจสอบการทำงานของร่างกายบ่อยครั้ง

สำหรับ LAVA Pulse รองรับการใช้งานสองซิมการ์ดแบบ 2G เท่านั้น คลื่น 900/1800MHz โดยมีหน้าจอขนาด 2.4 นิ้ว รองรับหน่วยความจำเสริมได้สูงสุด 32GB นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานวิทยุ FM พร้อมฟังก์ชั่นการบันทึกเสียง และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ให้ใช้งาน แบตเตอรี่มีให้ 1750mAh เพียงพอต่อการใช้งาน 6 วัน นอกจากนี้ยังได้รับมาตรฐานความทนทานจาก Military Grade อีกด้วย ให้คุณหายห่วงเมื่อตก หรือใช้งานในสภาพอากาศที่รุนแรง

สำหรับฟีเจอร์โฟน LAVA Pulse เบื้องต้นจะวางจำหน่ายที่ประเทศอินเดียในราคา 820 บาทเท่านั้น มีเพียงเฉดสีเดียว คือ โรสโกล์ด หากใครสนใจสั่งซื้อได้เลยที่ : amazon.in

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่