หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ในซีรีส์ Zepp E ตอบรับเทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรง Zepp E ใช้ประโยชน์จาก AI และเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อแปลงสถิติสำคัญด้านสุขภาพให้กลายมาเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้งานได้จริง จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถสังเกตทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Zepp E ให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นมากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเฝ้าติดตามสุขภาพของตัวเองได้ดีขึ้น เช่น การติดตามการนอนหลับ และการตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด (SpO2) โดยฟังก์ชั่นติดตามการนอนหลับชั้นสูงจะทำหน้าที่ในการวัดระดับขั้นการนอนของผู้ใช้ ตั้งแต่ช่วงกึ่งหลับกึ่งตื่น ช่วงหลับลึก ไปจนถึงช่วงของการหลับที่มีการกรอกตาอย่างรวดเร็ว (REM) รวมถึงช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ตื่นขึ้นมาในขณะหลับ สมาร์ทวอชรุ่นนี้ยังรองรับคุณสมบัติการตรวจวัดความเครียดตลอด 24 ชั่วโมง จากการใช้งานเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจซึ่งมีความสามารถในการวัดระดับความเครียดของผู้ใช้ผ่านการอัปเกรด OTA จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถรักษาสุขภาพจิตของตนเองให้ดีได้อยู่เสมอ

Zepp E มาพร้อมหน้าจอ AMOLED เฉดสีสะดุดตา โดยมีให้เลือกรูปทรงหน้าปัด 2 แบบ ได้แก่ Zepp E Circle หนัาปัดกลมและ Zepp E Square หน้าปัดเหลี่ยม ขณะที่จอแสดงผลกระจกโค้ง 3D สี Pure Black แบบไร้ขอบได้ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับรูปทรงทั้งสองอย่างไร้รอยต่อด้วยเส้นที่เป็นประกายจากทุกมุม ให้ภาพลักษณ์และความรู้สึกที่งดงามและดูดีมีสไตล์ อีกทั้งหน้าปัดกระจกแบบ 3D และกรอบด้านหลังที่เป็นสแตนเลสสตีลแบบขัดเงายังสามารถเข้ากันได้อย่างไร้ที่ติพร้อมมอบตัวเรือนที่มีขนาดบางเป็นพิเศษ

สมาร์ทวอชรุ่นนี้ยังมาพร้อมหน้าปัดที่มีให้เลือกหลายแบบ และสายนาฬิกาให้เปลี่ยนตามต้องการอีกมากมายหลากหลายสีสันทั้งที่เป็นสายโลหะ สายหนัง และสายฟลูออโรอิลาสโตเมอร์ ตอบรับความต้องการของทุกสไตล์และรสนิยม นอกจากนี้ ด้วยความหนาเพียง 9 มม. ยังทำให้สมาร์ทวอชซีรีส์ Zepp E รุ่นนี้สามารถสวมใส่ได้สบายตลอดวัน พร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 7 วัน ต่อการชาร์จเต็มในหนึ่งครั้ง

Zepp จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในราคาเริ่มต้น $249 ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป และจะเริ่มวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรในราคาเริ่มต้น £209 ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zepp.com/us/zepp-e

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่