โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเนื่องจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จะต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตวิถีใหม่ ช้อปปี้จึงได้ประกาศ 3 พันธสัญญาความมุ่งมั่น ได้แก่ 1) การสร้างความแข็งแกร่งของ Ecosystem 2) การส่งเสริมร้านค้าและผู้ขายให้กลับมาเติบโตอีกครั้ง 3) การเซอร์ไพรส์ผู้ใช้งานด้วยประสบการณ์ทางความบันเทิงและดีลเด็ดห้ามพลาดมาใหนักช้อปได้เต็มอิ่ม

ไฮไลท์พิเศษของ Shopee 9.9 Super Shopping Day

ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆอย่างจัดเต็มกว่าที่เคย ซึ่งช้อปปี้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเต็มอิ่มไปกับดีลเด็ดๆ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Xiaomi, Mamypoko, Adidas, Sabina, Index Living Mall, Philips, TCL, La Roche Posay และอีกมากมาย โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้

  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ: นักช้อปจะได้พบกับ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อช้อปปิ้งสินค้าบนช้อปปี้ทุกวัน เวลาเที่ยงคืน
  • 9 THB Flash Sale: เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาแฟลซเซลล์ที่ครอบคลุมทกหมวดหมู่ราคาเริ่มต้น 9 บาท
  • เล่นเกมรับรวมกว่า 9 ล้านบาท: ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563 เพลิดเพลินไปกับเกมยอดฮิตบนช้อปปี้ที่ครองใจนักช้อปตลอดกาล อย่าง Shopee Farm ซึ่งครั้งนี้ได้เน้นกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจขาช้อปทุกเที่ยงวัน เพื่อมีสิทธ์รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ iPhone SE, Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 Shopee Coins และสิ้นสุดการอคอย สำหรับแฟนๆ Shopee Quiz จะได้เพลิดเพลินไปกับเกมตอบคำถามสุดสนุกแบบเรียลไทม์ ที่แฟนๆ ที่เข้าร่วมมีสิทธิ์รับ Shopee Coins ไปช้อปกันต่อ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 9 กันยายน 2563
  • ช้อปแล้วเฮกับโปรโมชั่นจาก AirPay: พบกับสินค้าหลากหลายหมวดหมุ่ลดสูงสุด 90% ช่วงเวลา 9.00 น. และ 21.00 น. เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay และ รับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมเต็มอิ่มไปกับ Deals Near Me จากแบรนด์ดังอย่าง McDonald's, Texas Chicken,  S&P, D'Oro,  Mezzo Coffee และอีกมากมาย ในราคาเพียง 9 บาท

พิเศษ! เฉพาะวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปยังมีสิทธิ์รับโค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 32% พร้อมพบกับสินค้าจาก Deals Near Me ในราคาเริ่มต้น 1 บาท

พบกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ

  • ธนาคารกสิกรไทย: นักช้อปที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ เตรียมพบกับสิทธิพิเศษในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่มาพร้อมส่วนลดสุดคุ้มมากมาย
  • Booking.com: นักช้อปสายท่องเที่ยวพบกันดีลจากโรงแรมชั้นนำ 9 โรงแรม 9 เส้นทาง อาทิ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่และอีกมากมาย ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 55 % ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น
  • Disney Mulan: ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 27 กันยายน 2563 นักช้อปเตรียมพบกันสินค้าในคอลเลคชั่นเจ้าหญิงตัวแม่ ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 40%

ห้ามพลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโครงการ “Amazing Thailand Grand Sale 2020” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย เมื่อช้อปสินค้าบน Shopee Mall ที่ร่วมโครงการ ทุกๆการใช้จ่าย 5,000 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์และรางวัลพิเศษมากมาย รายชื่อผู้โชคดีจะประกาศในวันที่ 17 กันยายน 2563 ผ่านช่องทาง Facebook และ Website : Amazing Thailand Grand Sale 2020 มาร่วมกัน Non-stop shopping ได้เลยตั้งแต่ 15 กรกฏาคม 2563 - 9 กันยายน 2563 ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้

แคมเปญใหญ่ ไลฟ์กระหน่ำ จัดเต็มความบันเทิง ผ่าน “Shopee Live”

  • Shopee Live Giveaways รวมของใช้แจกฟรี จากแบรนด์ดังมากมาย: แฟนๆที่ติดตามชม Shopee Live พร้อมร่วมสนุก ช้อปปี้ ใจดี แจกของใช้ที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแบรนด์ดังฟรีถึง 3 เดือนและ 6 เดือนอาทิ Nivea. L’oreal, Garnier และอีกมากมายพิเศษสำหรับวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปมีสิทธิ์รับสินค้าไปใช้ฟรีตลอด 1 ปีเต็มไปใช้กันแบบจุใจ
  • Shopee Live Marathon กับท้อปสตาร์ชื่อดัง: ตั้งแต่วันที่ 8 - 9 กันยายน 2563 พบกับการอุ่นเครื่องเพื่อต้อนรับการเค้าน์ดาวน์สู่วันดีเดย์ของแคมเปญด้วยไลฟ์สตรีมมิ่งมาราธอนกว่า 9 ชั่วโมงเต็ม เสิร์ฟความบันเทิงแบบนอนสตอปจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย
  • Shopee แจกทั่วไทย ไปทั่วถึง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 - 9 กันยายน 2563 ช้อปปี้มอบความสุขให้แฟนๆชาวไทยทั่วประเทศจากไลฟ์สตรีมมิ่ง โดยนักช้อปมีสิทธิ์รับ Shopee Coins 999 Coins ไม่เพียงเท่านั้นในวันที่ 9 กันยายน 2563 นักช้อปมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-live

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่