หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สาย Beoplay E8 Sport ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการเล่นกีฬาผ่านเสียงเพลง ที่พัฒนาขึ้นมาตามเสียงเรียกร้องของนักกีฬามืออาชีพและผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการใช้พลังจากเสียงดนตรีมาขับเคลื่อนการเดินทางไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

Beoplay E8 Sport โดดเด่นทั้งด้านคุณภาพเสียงและดีไซน์ระดับโลก สร้างนิยามใหม่ให้กับหูฟังเพื่อการเล่นกีฬาที่ทั้งสวยงามและทรงประสิทธิภาพ หูฟังบรรจุมาในกล่องชาร์จไร้สายขนาดกะทัดรัด ซึ่งผสมผสานวัสดุที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะจากวงการกีฬาไม่ว่าจะเป็นยางและซิลิโคนที่มีลวดลายพื้นผิว เข้ากับอลูมิเนียมอโนไดซ์ที่แข็งแรงทนทาน และป้องกันการสึกกร่อนซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ Bang & Olufsen มากว่า 50 ปี

ตัวหูฟังมาพร้อมกับวงแหวนอลูมิเนียมอโนไดซ์ที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายของ Bang & Olufsen นอกจากนี้แล้ว รายละเอียดการออกแบบที่เกิดจากความใส่ใจ เช่น สันบนตัวหูฟัง ยังช่วยให้คุณปรับหูฟังได้สะดวกขณะมือเปียกและมีเหงื่อ โดยไม่ต้องหยุดเคลื่อนไหวหรือเสียสมาธิขณะวิ่งโดยไม่จำเป็น อีกทั้งยังสามารถสลับเพลง รับโทรศัพท์ และเปิดใช้งาน Transparency Mode ด้วยการแตะหรือปัดนิ้วได้อย่างง่ายดาย 

Beoplay E8 Sport ผ่านการรับรองมาตรฐาน IP57 จึงกันฝุ่น เหงื่อ และน้ำได้ลึกสุด 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที ทั้งยังมาพร้อมกับจุกหูฟัง 5 ขนาด และปีกอีก 3 ขนาดที่ช่วยให้สวมกระชับพอดี เพื่อให้คุณจดจ่อกับการออกกำลังกายโดยไม่สูญเสียคุณภาพเสียงและกังวลกับเรื่องความปลอดภัยเลย นอกจากนี้ Bluetooth 5.1, AAC และ aptX codecs ยังเป็นเครื่องรับประกันคุณภาพการเชื่อมต่อและเสียงเพลงบนอุปกรณ์ iOS และ Andriod ทุกชนิดอีกด้วย  

ราคาและการวางจำหน่าย

Beoplay E8 Sport ราคา 12,900 บาท มาพร้อมกับกล่องชาร์จไร้สายสวยหรู จุกหูฟัง 5 ขนาด ส่วนปีก 3 ขนาด และสายชาร์จ USB โดยจะเปิดตัวใน Oxygen Blue and Black และวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Gaysorn, Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, King Power, มั่นคงแก็ดเจ็ท, Beyond d Box, Discovery Retail/ Digital Lab, Lazada B&O Flagship Store, Shopee Bang&Olufsen Official Shop, 425degree.com, Mercular.com และร้านค้าปลีกอื่นๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 25 สิงหาคม 2563

มือถือออกใหม่