เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung พัฒนานวัตกรรมทีวี ทั้งด้านคุณภาพของภาพที่คมชัด ระบบเสียงอัจฉริยะ และดีไซน์ที่ผ่านการวิเคราะห์ออกแบบมาอย่างลึกซึ้ง โดยคำนึงถึงการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์ เกิดเป็น Lifestyle TV ที่ง่ายต่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เข้ากับทุกการแต่งบ้านอย่างลงตัว

ตอบโจทย์ทุกรูปแบบคอนเทนต์

ในปัจจุบันการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงสามารถทำได้อย่างหลากหลายผ่านทางสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Social Media ที่มีทั้งสื่อภาพและวิดีโอ รวมถึง Streaming Service ต่างๆ ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากต้องการสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้น แต่หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นหมายถึงน้ำหนักที่มากขึ้นตามมา ทำให้หลายคนเลือกที่จะรับชมคอนเทนต์ผ่านทางทีวีที่มีขนาดใหญ่ รองรับความคมชัดสูงและสามารถเข้าถึงบริการเหล่านี้ได้เช่นกัน

The Sero รองรับคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ โดยใช้นวัตกรรม Tap View เพียงนำสมาร์ทโฟนมาแตะที่กรอบของ The Sero ก็จะสามารถแสดงคอนเทนต์ที่คุณเพลิดเพลินอยู่บนสมาร์ทโฟนได้ในไม่กี่วินาที นอกจากนี้ยังสามารถขยับหมุนให้ตรงตามลักษณะคอนเทนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นแนวนอนสำหรับดูทีวีและชมภาพยนตร์ หรือจะเป็นแนวตั้ง เพื่อให้สามารถมอบมุมมองการรับชมที่เหมาะสมได้อยู่เสมอ

เติมความสวยงามให้ทุกพื้นที่ด้วยงานศิลปะระดับโลก

Samsung พัฒนานวัตกรรมทีวีออกมา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสมัยใหม่ในรูปแบบอื่นเช่นกัน ลืมทีวีดีไซน์ที่มีขนาดใหญ่สายรุงรัง ไม่เข้ากับพื้นที่ใดในบ้านไปได้เลย ด้วย The Frame ที่มีดีไซน์สวยงาม บางแนบผนังดุจกรอบภาพที่แท้จริง พร้อมนำแกลเลอรีระดับโลกมาแต่งแต้มความงาม ด้วย Art Mode ที่สามารถแสดงงานศิลปะในทีวีของคุณขณะที่ปิด The Frame จะเปิดหรือปิดอยู่ก็ตามภาพสวยสมจริงระดับสี 100% ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot ที่สามารถแสดงสีได้กว่าพันล้านเฉดสี พร้อมกับเซนเซอร์ปรับความสว่างที่สามารถตรวจจับสภาพแสงโดยรอบ แล้วปรับสมดุลระหว่างความสว่างและโทนสีของหน้าจอได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ 

ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านดีไซน์ งดงามอย่างไร้ข้อกังขา ลงตัวในทุกพื้นที่                  

The Serif ที่มาพร้อมความสวยงาม รับประกันด้วยรางวัล Design Award 2020 ที่ผ่านการรังสรรค์จากสองนักออกแบบชื่อดังระดับโลกตระกูล Bouroullec ดีไซน์ทีวีรูปตัว I พิมพ์ใหญ่ที่มาพร้อมกับกรอบบาง ๆ ช่วยนำเสนอลุคที่โดดเด่นเตะสายตา ที่สามารถเปลี่ยน The Serif ให้เป็นผลงานชิ้นเอกในแบบที่ทีวีเครื่องอื่นไม่สามารถทำได้ และ Magic Screen รูปแบบพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัวเราและยังมาพร้อมกับตัวเลือกสีที่หลากหลายเพื่อปรับให้เข้ากับอารมณ์

The Serif เหมาะสมกับการจัดวางในทุกพื้นที่ ต่างจากทีวีทั่วไปที่จะต้องวางชิดผนังหรือบนโต๊ะและตู้ เพราะ The Serif มาพร้อมกับขาตั้งโลหะอันหรูหราที่ดูเข้ากับกรอบ และยังสามารถเลือกที่จะถอดขาตั้งออกได้ด้วยเพื่อความอเนกประสงค์ในการจัดวางทุกที่ตามที่ต้องการ

Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี 2020 ประกอบไปด้วย The Sero ขนาด 43 นิ้ว ราคา 49,900 บาท / The Frame เริ่มต้นที่ขนาด 55 นิ้ว ราคา 45,990 บาท และ The Serif เริ่มต้นที่ขนาด 43 นิ้ว ราคา 29,990 บาทเท่านั้น

ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Samsung Lifestyle TV รุ่นไลน์อัพปี 2020 ได้ที่ www.samsung.com/th/lifestyle-tvs/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่