โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ยกระดับ LazMall ห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ นำเสนอคอนเซ็ปต์ค้าปลีกยุคใหม่ พร้อมเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ Lazada On Ground เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ผสานประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างไร้รอยต่อ

Lazada On Ground ป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกของลาซาด้าในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร จะจัดแสดงสินค้าของแบรนด์ชั้นนำบน LazMall มากกว่า 40 แบรนด์ ด้วยการผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน พร้อมสนับสนุนให้แบรนด์ต่างๆ เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ 

LazMall โฉมใหม่

LazMall โฉมใหม่ ไม่เพียงนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมยิ่งขึ้นทั้งสำหรับแบรนด์และนักช้อป แต่ยังเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคด้วยการรับประกันสินค้าแบรนด์ของแท้ นอกจากจำนวนแบรนด์ไทยและต่างประเทศที่มากกว่า 2,000 แบรนด์แล้ว หน้าอินเทอร์เฟซและช่องทางการขาย (touchpoint) ที่ปรับเปลี่ยนขึ้นใหม่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

สำหรับแบรนด์ต่างๆ LazMall มีการปรับเปลี่ยนหน้าอินเทอร์เฟซ ที่มีประสิทธิภาพและสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ซึ่งจะช่วยเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์และสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติม ได้แก่ ฟังก์ชันการออกแบบดีไซน์และนำเสนอสินค้า ร้านค้าพิเศษ และหน้าร้านที่สร้างขึ้นมาสำหรับแต่ละแบรนด์โดยเฉพาะ ทั้งยังสามารถเข้าถึงโซลูชันส์การจัดการข้อมูล (data solutions) และโซลูชันส์สำหรับธุรกิจต่างๆ รวมถึงการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ที่ครบวงจร

Lazada On Ground

แบรนด์ชั้นนำบน LazMall ที่ได้ปรับใช้แนวคิดร้านค้าปลีกยุคใหม่ (new retail) ในประเทศไทย อาทิ Samsung, JBL, Huxley, Birkenstock และ LEGO ได้ผสานประสบการณ์ออฟไลน์เข้ากับออนไลน์ โดยให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากแอปฯ ลาซาด้า และรอรับสินค้าได้ที่บ้านอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถไปลองสินค้าได้ที่หน้าร้านและสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ในภายหลังได้เช่นกัน

ตลอดทั้งเดือน จนถึงวันที่ 6 กันยายนนี้ นักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น คูปองพิเศษ มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท ที่สามารถเก็บได้ที่ป๊อปอัพสโตร์ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์แห่งนี้เท่านั้นในทุกๆ วันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เพื่อใช้ในเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งจะมีการลดสินค้าสูงสุดกว่า 90%

ป๊อปอัพสโตร์จะเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ จนถึงเดือนมกราคม 2564 โดยนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับผ่านกลยุทธ์ Shoppertainment พร้อมด้วยไลฟ์สตรีมมิงบนฟีเจอร์ LazLive ในแอปฯ ลาซาด้าส่งตรงทุกวันจากป๊อปอัพสโตร์ เตรียมพบกับบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ เซเลบริตี้ และแบรนด์ชั้นนำมากมายที่จะมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ realme, Boots, JUNG SAEM MOOL และ ALAND

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 24 สิงหาคม 2563

มือถือออกใหม่