ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer X Productivity Suite ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดียิ่งขึ้นจาก Razer ร่วมมือกับ Humanscale เปิดตัว ‘Pro Click Mouse’, ‘Pro Type Keyboard’ และ ‘Pro Glide Surface’ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ทนทานต่อการใช้งาน และมาในรูปแบบดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์ของ Razer Productivity Suite แต่แอบแฝงด้วยโครงสร้างอันแข็งแรงและส่วนประกอบคุณภาพสูงที่ใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทนทาน ด้วยปุ่มบนเมาส์ Pro Click ที่ได้รับการจัดอันดับความทนทานสูงสุดจากการทดสอบถึง 50 ล้านรอบ รวมทั้งสวิตช์บนแป้นพิมพ์ Pro Type ได้รับการทดสอบความทนทานสูงสุดถึง 80 ล้านรอบ เรียกได้ว่า Razer Productivity Suite เป็นผลิตภัณฑ์สำนักงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความทนทาน และอายุการใช้งานที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับสิ่งที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน

Razer Pro Click

เมาส์ Razer Pro Click ได้รับการออกแบบมาเฉพาะ เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการใช้เมาส์ทำงานในระยะยาว นั่นหมายรวมถึง Tendonitis และ Carpal Tunnel Syndrome ด้วย เมาส์ Razer Pro Click ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อจัดตำแหน่งข้อมือของผู้ใช้ในมุมที่เป็นกลาง 30 องศา ดังนั้นจึงป้องกันความรู้สึกไม่สบายและการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับการหมุนข้อมือ

นอกจากนี้ Razer Pro Click ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีขนาดของมือที่แตกต่างกัน ปรับความกระชับ รองรับเข้ากับฝ่ามือ โดยรวมเอาส่วนของนิ้วโป้งไปจนถึงนิ้วก้อย สามารถลดความเครียดจากการสัมผัสกับโต๊ะทำงานและบรรเทาอาการเมื่อยมือและแขนได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้คือเมาส์คุณภาพสูง ส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ลดความเมื่อยล้าระหว่างทำงานในระยะยาว และที่สำคัญคือส่งมอบความแม่นยำและประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างสูงสุดจาก Razer 

ด้วย Advanced 5G Optical Sensor ของ Razer การเชื่อมต่อบลูทูธแบบหลายช่องทางเป็นสิ่งที่สามารถทำได้แบบไม่มีสะดุด และด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นกว่า 400 ชั่วโมง เมาส์ Pro Click จึงเป็นอุปกรณ์ในฝันที่มีคุณสมบัติครบครัน เหมาะสำหรับพนักงานโต๊ะที่ต้องการความแม่นยำและความน่าเชื่อถือตลอดเวลา

Razer Pro Type

แป้นพิมพ์ของ Razer Pro Type มีการเคลือบผิวสัมผัสที่นุ่มนวลเพื่อความสบายในการพิมพ์ตลอดทั้งวันและใช้ Orange Mechanical Switches ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Razer ให้การกดแป้นที่เงียบ แต่สัมผัสได้เพื่อการพิมพ์ที่รวดเร็วและแม่นยำ ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายและบลูทูธสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์สูงสุด 4 เครื่อง Razer Pro Type มีความยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนการตั้งค่าให้เหมาะสมกับแต่ละที่ทำงาน ทำให้เกิดความสมดุลของประสิทธิภาพและความสะดวกสบายสูงสุด

Razer Pro Glide

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ Razer Productivity Suite ด้วยพื้นผิวของ Razer Pro Glide ซึ่งไม่เพียงแต่เข้ากับโทนสีที่ทันสมัยและสร้างความน่าเชื่อถือให้ห้องทำงานเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมคุณสมบัติของเมาส์ Razer Pro Click ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย พื้นผิวสานไมโครเท็กซ์เจอร์ที่ทนทานเป็นชั้น การติดตามเมาส์ที่ความเร็วสัมพันธ์เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการชี้ที่รวดเร็วแม่นยำและการเคลื่อนไหวที่ราบรื่น ทำให้ผู้ใช้ปราศจากความกระวนกระวายใจ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย:

  • Razer Pro Click: $99.99 USD / €109.99 MSRP
  • Razer Pro Type: $139.99 USD / €149.99 MSRP
  • Razer Pro Glide: $9.99 USD / €11.99 MSRP

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.razer.com/productivity 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่