หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อ "สมาร์ทวอทช์" ไม่ได้เป็นแค่แกดเจทที่ใส่ติดตัว เพื่อการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ เท่านั้น แต่ต้องบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบด้วย สมาร์ทวอทช์ที่มีดีไซน์สวยงาม จึงกลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่สาวๆ หลายคนเลือกใส่ติดตัวตลอดเวลา Siamphone จึงขอแนะนำ สมาร์ทวอทช์สายแฟชั่น หน้าปัดเล็กๆ เข้ากับข้อมือของคุณผู้หญิงได้พอดิบพอดี ให้สุภาพสตรีได้ใส่เฉิดฉายใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ โดยมีราคาเบาๆ ไม่เกินหมื่น

Huawei Watch GT2

เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทวอทช์รุ่นฮิต ที่ถูกในทั้งคุณผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะ Huawei Watch GT2 รุ่น 42 มม. ที่มาพร้อมกับดีไซน์โก้หรู ขนาดพอดีๆ ไม่หนักเกินไป หน้าจอ AMOLED สว่างชัด บนระบบปฏิบัติการ Lite OS และชิปเซต Kirin A1 มีโหมดดูแลสุขภาพที่ครอบคลุม การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, วัดความดันอากาศ วัดระยะทาง และดูการนอนหลับ รวมถึงโหมดการออกกำลังกานต่างๆ อีกทั้งยังสามารถรับการแจ้งเตือน และรับสายโทรศัพท์ได้อีกด้วย ใช้งานในโหมดสแตนบายได้นานถึง 14 วัน รองรับชาร์จไวและรองรับชาร์จไร้สาย เปิดตัวไปเมื่อมกราคม 63 ในราคา 5,990 บาท และเร็วๆ นี้กำลังจะมีรุ่นสานต่อด้วย ต้องรอติดตามกัน

Fitbit Versa 2

สำหรับสายสุขภาพจะคุณเคยกันดี ด้วยฟังก์ชั่นการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ครบทุกความต้องการ แต่ก็ยังมีรุ่นที่ปรับดีไซน์ให้เหมาะกับการใช้งานประจำวัน ไม่ออกสปอร์ตจ๋าอย่าง Fitbit Versa 2 หน้าจอเป็น AMOLED หน้าปัด 40 มม. กระจกใช้เป็น Corning Gorilla Glass 3 ที่แข็งแรงทนทาน มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Fitbits OS มีการแจ้งเตือนต่างๆ และตอบกลับข้อความได้ ควบคุมการเล่นเพลง กันน้ำได้ระดับนึง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 5 วัน ราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

Honor Magic Watch 2

ถ้าเรียกว่า Honor Magic Watch 2 เป็นน้องของ Huawei Watch GT2 ก็ดูจะไม่ผิดอะไรหนัก เพราะเมื่อดูในเรื่องของสเปคก็ไม่ห่างกันเลย แต่เมื่อดูในเรื่องดีไซน์กลับต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะใน Honor Magic Watch 2 Sakura Gold ที่ดูมีความไฮแฟชั่นมาก น้ำหนักค่อนข้างเบา มาพร้อมหน้าจอ AMOLED หน้าปัด 42 มม. บนระบบปฏิบัติการ Huawei wearable platform ใช้ชิปเซต Kirin A1 รองรับการแจ้งเตือน, ตอบกลับ และรับสายโทรศัพท์ได้ มีโหมดสุขภาพ และโหมดการออกกำลังกาย แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 14 วัน กันน้ำที่ระดับ 5ATM จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท


OPPO Watch

ถือเป็นน้องใหม่ของวงการสมาร์ทวอทช์ แต่กระแสตอบรับค่อนข้างดี ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย หากดูเผินๆ อาจดูเหมือนฝั่งแบรนด์ผลไม้ แต่หากสังเกตดีเทลดีๆ ก็มีความต่างอยู่หลายจุด OPPO Watch มาพร้อมจอ AMOLED หน้าปัดขนาด 41 มม. กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 3 และระบบปฏิบัติการเป็น Wear OS by Google จึงสามารถโหลดแอปฯจาก App Store มาใช้ได้เลย มี AI Outfit ที่ช่วยเปลี่ยนจอให้เข้ากับการแต่งตัวในแต่ละวัน มีการแจ้งเตือน รับสายโทรออกได้ มีการดูแลสุขภาพต่างๆ รวมถึงโหมดการออกกำลังกายหลากหลายชนิด แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่อง 14 วัน ในโหมดประหยัดพลังงาน อีกทั้งมาพร้อมชาร์จไวด้วย จำหน่ายในราคา 5,999 บาท

POLAR UNITE

หน้าปัดของสมาร์ทวอทช์เรือนนี้ใหญ่ที่สุด จากที่แนะนำมาทั้งหมด ด้วยรูปร่างหน้าปัดทรงกลม หน้าจอ TFT ขนาด 43 มม. ขอบมีความบาง กระจกหน้าจอเป็น Asahi glass บนระบบปฏิบัติการ Proprietary OS มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมือนทั่วๆ ไป ทั้งในเรื่องของการตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอน, ตรวจจับการเคลื่อนไหว และการเผาพลาญแคลอรี่ รวมถึงโหมดการออกกำลังกายต่างๆ แต่ที่มีพิเศษเข้ามา คือสามารถติดตามสถานะการฟื้นฟูของร่างกาย (BODY BATTERY) ได้อีกด้วย รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 แต่ไม่มีไมโครโฟนและลำโพงเสียง แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 วัน จำหน่ายในราคา 6,500 บาท

TicWatch C2 Plus

เมื่อเห็นภายนอกแถบจะไม่เชื่อว่านี่คือสมาร์ทวอทช์ ด้วยรูปลักษณ์ที่เหมือนนาฬิกาหรูๆ เรือนนึง กับสายหนังที่เสริมความพรีเมี่ยม หน้าจอ AMOLED หน้าปัด 43 มม. ไม่เล็กไม่ใหญ่ เห็นได้ชัดเจน บนระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google มาพร้อมชิปเซต Snapdragon Wear 2100 หน่วยความจำ RAM 1GB + ROM 4GB มีพื้นที่เหลือๆ ให้เก็บข้อมูลและไฟล์เพลงต่างๆ อย่างจุใจ มีการแจ้งเตือน สามารถตอบแชท รับสายโทรศัพท์ได้ แม้ภายนอกจะดูหรูหรา แต่ก็มีโหมดออกกำลังกายให้ได้เลือกใช้อย่างหลากหลาย วางจำหน่ายในราคา 7,900 บาท

Xiaomi Amazfit Stratos 2

ด้วยรูปลักษณ์อาจจะดูสปอร์ตๆ อยู่บาง แต่ด้วยขนาดหน้าปัด 35 มม. ที่มีขนาดเล็ก ก็ทำให้ Xiaomi Amazfit Stratos 2 เหมาะกับข้อมือของคุณผู้หญิง หน้าจอเป็น จอ OLED ใช้กระจก Corning Gorilla Glass 3 ที่มีความแข็งแรง ทนต่อรอยขีดข่วน มีหน่วยความจำ RAM 512MB + ROM 4GB สามารถใช้งานได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Amazfit Watch 2.0 รองรับ Bluetooth 4.1และ NFC มาพร้อมโหมดการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าว, ติดตามการนอน, คำนวณแคลอรี่ วัดระยะได้ทั้งความสูงและความใกล้ไกล รองรับการแจ้งเตือน แต่ไม่สามารถรับสายได้ กันน้ำได้ชั่วคราว มีพื้นที่จัดเก็บเพลง ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,990 บาท

นอกจากคุณสมบัติและฟังก์ชั่นอัฉจริยะของสมาร์ทวอทช์ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ราคาที่คุ้มค่า อีกอย่างที่อยากให้คุณผู้หญิงคำนึง คือ ขนาดและน้ำหนักของสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับข้อมือ เพราะหากสวมสมาร์ทวอทช์ที่ใหญ่เกินไป ก็อาจทำให้ข้อมือล้า และความแม่นยำในการคำนวณผลต่างๆ ก็อาจจะคลาดเคลื่อนไปด้วย หวังว่าบทความนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้คุณสาวๆ สามารถเลือก สมาร์ทวอทช์คู่ใจ ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่