แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว QPER แอปฯ​ ตัวกลางในการหางาน สร้างรายได้ให้คนไทย พร้อมจัดแคมเปญ “ไทยช่วยกัน” ช่วยคนว่างงาน มีหนี้ รายได้ไม่พอใช้ มีช่องทางหาเงินตลอด 24 ชั่วโมงใกล้บ้าน ประกาศยกเว้นค่าบริการเปิดร้านรายวัน จนกว่าจะมีวัคซีนโควิด-19 คาดถึงสิ้นปีนี้จะมีผู้ลงทะเบียนและใช้งานในระบบไม่ต่ำกว่า 100,000 ราย สร้างเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภายในประเทศ 200-300 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 2,000-3,000 ล้านบาทในปี 2564

โดยแอปฯ​ QPER จะทำหน้าที่เป็นตัวกลางที่ทำให้ผู้ให้บริการ หรือ provider และผู้รับบริการ หรือ user ได้มาเจอกันด้วยระบบ “เรดาห์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นในรูปแบบ Consumer to Consumer หรือ C2C ให้ได้มากที่สุด รวบรวม และเปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกสาขาอาชีพ ทุกเพศ ทุกวัย ในทุกภูมิภาคของประเทศได้นำความรู้ ความสามารถ หรือสิ่งที่ตัวเองเชี่ยวชาญและเวลาว่าง มาสร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมงใกล้บ้าน

อาทิ แม่บ้าน, คนขับรถ, แม่ครัว, ช่างไฟ, ช่างแอร์, ช่างซ่อมรถ, ติวเตอร์, เทรนเนอร์, หมอดู, หมอนวดแผนไทย, ช่างเสริมสวย, ไกด์นำเที่ยว, นักการตลาด, นักบัญชี ฯลฯ เป็นต้น ตลอดจนยังสามารถสร้างสรรค์อาชีพใหม่ๆ ได้ตามความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ตลาด อาทิ รับจ้างต่อคิว, ช่วยยกของ, พาไปรับประทานอาหาร, ไกด์หาร้านอร่อยย่านฝั่งธน, พาไหว้พระศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด เป็นต้น โดยสามารถเลือกเปิดร้าน รับงานในช่วงวัน เวลา ใดก็ได้ และกำหนดอัตราค่าใช้บริการได้ด้วยตัวเอง

สำหรับผู้สนใจลงทะเบียนหรือใช้บริการ สามารถดาวน์โหลด QPER-Provider และ QPER-User ได้ฟรี ทาง App Store และ Google play 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 27 สิงหาคม 2563

มือถือออกใหม่