ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว varioPRINTiX-series เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตแบบป้อนแผ่นขนาดใหญ่ในระดับอุตสาหกรรมที่มีเทคโนโลยี iQuarius ผสานจุดเด่นของเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ตระบบหมึกเหลวให้งานพิมพ์คุณภาพสูงและรองรับวัสดุพิมพ์ได้หลายชนิด

เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตระดับอุตสาหกรรม varioPRINTiX-series โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพการผลิตงานพิมพ์และการทำงานต่อเนื่องยาวนาน สามารถพิมพ์งานขนาด SRA3 ได้ มากกว่า 9,000 หน้าต่อชั่วโมง หรือขนาด A4 ได้ถึง 320 หน้าต่อนาที บนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย รวมถึงกระดาษเคลือบออฟเซ็ตตั้งแต่ 90-350 แกรม จึงสามารถผลิตงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ เช่น สิ่งพิมพ์เพื่อการตลาด ไดเร็คท์เมลระดับพรีเมียม แคตตาล็อก นิตยสาร หนังสือ ในปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งมี uptime เฉลี่ยมากกว่า 90% และไม่จำเป็นต้องมีการปรับปรุงระบบหรือบำรุงรักษาระหว่างวัน จึงผลิตงานพิมพ์เพิ่มขึ้นและลดต้นทุนได้มากเมื่อเทียบกับการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อื่นๆ

เทคโนโลยีล่าสุด iQuarius ในเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ ประกอบด้วย 3 นวัตกรรมหลัก ได้แก่

1) ระบบเป่าแห้งที่ใช้ทั้งอากาศ ความร้อน และความชื้นควบคู่กันเพื่อรักษาสภาพกระดาษ สามารถพิมพ์งานคุณภาพสูงบนวัสดุพิมพ์หลากหลายชนิด พื้นผิวเรียบสนิท พร้อมสำหรับงานหลังพิมพ์ (Finishing) ขั้นสุดท้ายได้ทันที

2) หมึกพิมพ์ใหม่ชนิดน้ำที่ใช้เม็ดสีโพลีเมอร์ สูตรเฉพาะของแคนนอน และน้ำยา ColorGrip ให้สีสันสดใสคมชัดบนวัสดุพิมพ์ต่างๆ รวมถึงกระดาษเคลือบที่มีความหนาสูงสุด 350 แกรม

3) เทคโนโลยีควบคุมคุณภาพ iQuarius เพื่องานพิมพ์คุณภาพสูง ด้วยระบบประมวลผลภาพและหัวพิมพ์ที่แคนนอนพัฒนาร่วมกับ Kyocera ให้ความละเอียดในการพิมพ์ถึง 1,200 dpi พิมพ์ตัวหนังสือและลายเส้นได้คมกริบ ไล่เรียงสีสันได้สม่ำเสมอ ถ่ายทอดสีผิวได้อย่างนุ่มนวลกลมกลืน รวมถึงมีเทคโนโลยีควบคุมหัวฉีดหมึกที่สามารถสแกน ตรวจสอบและจัดเรียงหัวฉีดขณะพิมพ์เพื่อป้องกันการพิมพ์สีเพี้ยน ทั้งยังสามารถตรวจจับและชดเชยหัวพิมพ์ที่ขัดข้องได้โดยอัตโนมัติ จึงช่วยลด downtime และการสิ้นเปลืองทรัพยากร พร้อมทั้งให้งานพิมพ์คุณภาพสูง

varioPRINTiX-series จัดการวัสดุพิมพ์ได้ดีขึ้นด้วยระบบตรวจจับอัตโนมัติ สามารถคัดกระดาษหรือวัสดุพิมพ์ที่บกพร่องออกก่อนขั้นตอนการพิมพ์ และลำเลียงกระดาษได้อย่างแม่นยำ เพื่อให้ได้คุณภาพและประสิทธิภาพการพิมพ์สูงสุด นวัตกรรมต่างๆ เหล่านี้ทำให้ได้งานพิมพ์คุณภาพเยี่ยม รองรับวัสดุพิมพ์ได้หลายประเภท ประสิทธิภาพการพิมพ์ไว้ใจได้ และช่วยประหยัดต้นทุนด้วยเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตเครื่องเดียว เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังสามารถทำงานระยะสั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปลี่ยนสลับงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว พิมพ์งานที่ต้องการได้ทันแม้มีเวลาจำกัด

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info-canonproductionprinting@cmt.canon.co.th หรือติดต่อ Canon Call Center 02-344-9988

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่