การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac เผยผลตอบรับแคมเปญ เบอร์มงคลเฉพาะคุณ ได้รับความนิยมสูงสุด หลังเปิดตัวไปแล้วในเวลาเพียง 1 เดือน ด้วยการศึกษาวิเคราะห์ถึงความสนใจ ความต้องการและทำความเข้าใจผู้ใช้งานได้อย่างลึกซึ้ง และตอบสนองได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น จนพัฒนาขึ้นมาเป็นมากกว่าเบอร์มงคลไปอีกขั้น ให้เป็นเบอร์มงคลเฉพาะคุณ

ล่าสุด ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตร CSC และ IT CITY ตัวแทนจำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟนและไอที รายใหญ่ของประเทศไทย มาเพิ่มช่องทางจำหน่าย เบอร์มงคลเฉพาะคุณของดีแทค เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ในวงกว้าง ปัจจุบัน CSC และ IT City ได้ขยายสาขาการให้บริการลูกค้าตามจุดต่างๆมากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มจนถึงปี 2563

dtac ได้จัดทำเว็บไซต์ ให้กับผู้ที่สนใจได้ตรวจเช็กเบอร์มงคลเฉพาะคุณ ไม่ว่าจะเบอร์ไหน ค่ายอะไร สามารถนำมาเช็กได้ทุกคน โดยตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือว่าตรงกับวันเกิด และเป็นเบอร์มงคลเฉพาะคุณหรือไม่ ได้ที่ www.dtac.co.th/checknumber หลังจากป้อนตัวเลขทั้งหมดแล้ว จะได้รับคำทำนายเบอร์และจัดลำดับเกรดโดยอาจารย์ช้าง หรือจะค้นหาเบอร์ที่ชอบได้แล้ววันนี้ ที่ www.dtac.co.th/searchnumber หรือสามารถไปเลือกได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่