ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัวแบรนด์ Odyssey รุกตลาดเกม พร้อมส่ง Odyssey G9 สุดยอดนวัตกรรมจอโค้ง 1000R ที่ใหญ่ที่สุด ขนาด 49 นิ้ว ดีไซน์แบบ Futuristic การันตีด้วยรางวัล CES Innovation Awards ปี 2020 และรุ่นน้องอย่าง Odyssey G7 จอเกมสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง ทั้งนี้ ซัมซุงตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ในประเทศไทย ด้วยการผลักดันเทรนด์จอเกมแบบโค้ง ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการอีสปอร์ตระดับโลก

Odyssey G9 สุดยอดจอเกมมิ่งแบบโค้ง มาพร้อมความโค้งแบบปฏิวัติวงการระดับ 1000R เท่ากับความโค้งของดวงตามนุษย์ และเป็นเทคโนโลยีล่าสุดแห่งวงการจอโค้งช่วยเสริมความเสมือนจริงในการรับชม สามารถมองเห็นได้รอบทิศทางแบบไม่ต้องหันไปมา และรองรับกับสายตาของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี และยังได้รับการรับรองจาก TüV Rheinland ด้านการลดความเมื่อยล้าของดวงตาอีกด้วย

นอกจากนี้ Odyssey G9 ยังมาพร้อมอัตราส่วนภาพ 32:9 จอโค้ง Super Ultra-wide ขนาด 49 นิ้ว แบ่งได้หลายหน้าจอในเวลาเดียวกัน สูงสุดถึง 6 หน้าจอ เสริมความดื่มด่ำของเกมได้เพราะสามารถแสดง Map และ Item Menu โดยไม่ขัดจังหวะการเล่นเกม และหน้าจอแบบ Super Ultra-wide ยังช่วยให้สามารถทำงาน ชมภาพยนตร์ แชทคุยกับเพื่อน และฟังเพลงออนไลน์ได้พร้อมกันโดยไม่ต้องสลับหน้าต่างไปมา แถมยังสามารถวางตำแหน่งหน้าต่างแต่ละบานได้แบบตามใจชอบ

จอเกมมิ่ง Odyssey G9 มาพร้อมอัตราการรีเฟรชระดับ 240Hz มองเห็นทุกเอฟเฟ็คและการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่องไร้อาการกระตุกยิ่งกว่าด้วยอัตราการตอบสนอง (Response Time) ที่รวดเร็วถึง 1ms หรือเพียง 0.001 วินาที ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่เกมเมอร์ FPS (first-person shooter) มืออาชีพ และเหล่านักกีฬาอีสปอร์ต

นวัตกรรมเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey มาในดีไซน์สีขาวสะอาดตา รูปแบบล้ำสมัยเหมือนอุปกรณ์จากอนาคตในหนังไซไฟ ที่คว้ารางวัล CES Innovation Awards 2020 ในกลุ่ม Computer Peripherals และกลุ่ม Accessories category มาพร้อมแสงไฟ Infinity Core ปรับแสงสีได้กว่า 52 เฉดสี และ 5 รูปแบบการแสดงแสงสี ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสีเดียวที่คุณชื่นชอบ หรือสลับแสงไปมาช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้บรรยากาศการเล่นเกม

ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เพราะถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงสรีระของผู้ใช้ ทำให้สามารถหมุน เอียง และปรับความสูงได้ตามใจชอบ ส่งเสริมลักษณะการนั่งอย่างถูกต้อง ลดความเมื่อยล้าและส่งเสริมสุขภาพการใช้งานคอมพิวเตอร์ระยะยาวที่ดีกว่า นอกจากนี้หน้าจอเกมมิ่งยังมาพร้อมพอร์ตหลายแบบที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์โปรดต่างๆ เข้ากับหน้าจอได้อย่างง่ายดายด้วย

Odyssey G7 จอเกมสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

นอกจากความมหัศจรรย์แห่งสุดยอดเทคโนโลยีและการออกแบบที่ได้รวมอยู่ใน Odyssey G9 แล้ว สำหรับนักเล่นเกมตัวจริงที่กำลังมองหาจอเกมที่มีสเปคครบครันไม่ต่างกัน ในขนาดที่เล็กลง Odyssey G7 คือคำตอบ ด้วยตัวเลือกขนาด 27 นิ้วและ 32 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีระดับเดียวกันทั้ง Curved 1000R, QLED, อัตราการรีเฟรชระดับ 240Hz, อัตราการตอบสนองที่ 1ms และ HDR600

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Odyssey G9 ขนาด 49 นิ้ว ราคา 45,990 บาท
  • Odyssey G7 มีสองขนาด 27 นิ้ว ราคา 18,900 บาท , 32 นิ้ว ราคา 20,900 บาท

วางขายแล้วที่ ร้านไอทีชั้นนำ และรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ได้ที่ www.samsung.com/th/monitors/odyssey

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่