แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Boombox 2 สุดยอด ลำโพงบลูทูธ ที่ใช้งานในรูปแบบ Speaker เอาใจสายปาร์ตี้ และสามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา สำหรับในรุ่น Boombox 2 นับว่าเป็นลำโพงไร้สาย ที่อยู่ในระดับเทพ พรีเมียมสุดๆ ครบครันทั้งเรื่อง เสียงที่กระหึ่ม ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมานั่งเซ็ทปรับเสียงให้มากมาย เพียงแค่ปรับ เสียงดัง-เสียงเบา ทุกอย่างจบ เรียกได้ว่า เป็นลำโพงระดับสูงได้เลย เพราะถ้าของดีจริง ต้องใช้งานได้กว้างและทั่วถึงทุกไลฟ์สไตล์ ทุกแนวเพลง ซึ่งลำโพง บลูทูธ JBL Boombox 2 ถือว่าตอบโจทย์ในการใช้งานสุดๆ ทั้งยังทำให้เปิดประสบการณ์เสียง "ทุกแนวเพลง" ให้ตัวคุณ!

รอบตัวเครื่อง

ลำโพง JBL Boombox 2 ที่ได้มารีวิว คือสีดำ วัสดุลำโพงในส่วนของตะแกรงเป็นผ้าถักระดับสูง ต่อมาวัสดุหูหิ้วด้านบน เป็นพลาสติก ที่มีความแข็งแรง จับกระชับมือ ไม่ลื่น และสุดท้ายยางกันลื่นด้านใต้ลำโพง ฐานวางเป็นยาง ตั้งวางกับพื้นได้สบายๆ ตัวเครื่องมีขนาด  484.43 x 200.75 x 256.1 มิลลิเมตร น้ำหนัก 5.91 กิโลกรัม

ด้านบนกลาง มีโลโก้ JBL พร้อมลำโพง และปุ่มเพิ่มเสียง-ลดเสียง, เล่นเพลง-หยุดเพลง

ด้านบนซ้าย มีปุ่ม ปิดเครื่อง-เปิดเครื่อง, ปุ่มเปิดระบบ Bluetooth 5.1, ปุ่มเพิ่มเสียง-ลดเสียง, ปุ่มเล่นเพลง-หยุดเพลง, ปุ่มเปิดโหมด Partyboost (เชื่อมต่อลำโพงในค่าย JBL ได้สูงสุด 100 ตัว)

ด้านหน้าตรงกลาง มีสัญลักษณ์โลโก้ JBL เป็นจุดเด่น และด้านหน้าล่างสุด มีสัญลักษณ์ไฟ LED แสดงระดับแบตเตอรี่

ด้านหลังตรงกลางเครื่อง มีช่องเสียบชาร์จแบตเตอรี่ ลำโพง JBL Boombox 2 , ช่องเสียบชาร์จ USB Charger (แบตเตอรี่สำรอง), Micro USB, AUX/3.5

ด้านซ้ายและขวาของลำโพง วัสดุเป็น Woofer ขนาด 4 นิ้ว 2 ตัว และลำโพง Tweeter ขนาด 0.75 นิ้ว 2 ตัว ทั้งยังรองรับย่านความถี่ของเสียง 50 Hz - 20,000 Hz และแรงขับเสียงสูงสุดที่ 60 Watts RMS

ในกล่อง JBL Boombox 2 จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ดังนี้

  • ลำโพง JBL Boombox 2
  • อแดปเตอร์และสายชาร์จ สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ JBL Boombox 2
  • คู่มือการใช้งานเบื้องต้น JBL Boombox 2
  • ใบรับประกันสินค้า JBL Boombox 2

วิธีการเชื่อมต่อ JBL Boombox 2 กับสมาร์ทโฟน
เชื่อมต่อได้ผ่านสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ลำดับแรกให้ทำการเปิดลำโพง JBL Boombox 2 และเชื่อมต่อโดยการเปิด Bluetooth ที่สมาร์ทโฟน และกดปุ่มบลูทูธจากตัวลำโพง เพื่อเชื่อมต่อ และให้คุณทำการค้นหาอุปกรณ์บนสมาร์ทโฟน เมื่อเจออุปกรณ์ JBL Boombox 2 ให้ทำการกดเชื่อมต่อเพื่อใช้งานได้ทันที

ปรับแต่งเสียง ให้เทพขึ้นอีกระดับ ด้วยแอพพลิเคชั่น JBL Connect
ถ้าลูกเล่นและเสียงของลำโพง JBL Boombox 2 ยังไม่ได้ดั่งใจ คุณสามารถปรับแต่งเสียงให้เป็นโหมด Stereoเต็มรูปแบบได้ง่ายๆ เพียงแค่โหลดแอลพพลิเคชั่น JBL Connect และทำการเชื่อมต่อกับบลูทูธ คุณสามารถทำการโมดิฟาย แสงสีเสียง ด้วยตัวเองได้ทันที

คำสั่งการใช้บน JBL Boombox 2

  • ปุ่มเปิด/ปิดตัวเครื่อง และปุ่มเชื่อมต่อ Bluetooth (Bluetooth 5.1) 
  • ปุ่ม- ลดเสียง ปุ่ม+ เพิ่มเสียง และปุ่มเล่นเพลงหยุดเพลง
  • ปุ่ม PartyBoost สำหรับเชื่อมต่อกับลำโพงตัวอื่น ได้มากถึง 100 เครื่องพร้อมกัน

จุดเด่นที่น่าสนใจของ JBL Boombox 2
ฐานแน่น เสียงแน่น ที่ทำให้คุณได้รับประสบการณ์เสียงแน่นๆ

ลำโพง JBL Boombox 2 มาในรูปแบบสไตล์ ลําโพงตั้งโต๊ะ พกพาขนาดใหญ่ แต่ดีไซน์ค่อนข้างสวย เท่ เอาใจวัยรุ่น ทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ในการใช้งาน เพื่อนสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงที่สุด ไม่ว่าจะเอาไปเปิดในรถ หรือ เปิดในห้องนอน รับรองว่า ลำโพง JBL Boombox 2 สามารถทำให้ท่านผู้ฟัง ทุกท่านมีความสุขกับเสียงเพลงแน่นอน ลำโพง JBL Boombox 2 จะทำให้ชีวิตของคุณ มีความสุข ทุกที่ ทุกเวลา

เอาอยู่ทุกแนวเพลง ฟังเพลินๆ
จากการได้ทดลองใช้งานจริง รู้สึกเหมือนอยู่ในโลกส่วนตัวที่ไม่มีอะไรเข้าถึง เป็นสุดยอดลำโพงที่เสียงแน่นเบส สะใจสุดๆ ฟังเพลงได้สนุก เสียงคมชัด เสียงเบสแน่นสุดๆ กระหึ่มมาก ตามที่ JBL ได้การันตีไว้ ว่าลำโพง JBL Boombox 2 จะทำให้ชีวิตของคุณ มีความสุข ทุกที่ ทุกเวลา

จุดเด่นที่น่าสนใจอื่นๆ

  • ลำโพง JBL Boombox 2 เป็นระบบ "ไร้สาย 100%" (บลูทูธ)
  • ใช้แทน Power Bank ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • ตัวสะดวก หูหิ้วใหญ่ กว้าง ถือสบาย กระชับมือ
  • เสียงกระหึ่ม เบสดังหนักแน่น ฟังได้ทุกแนวเพลง
  • รองรับ JBL PartyBoost
  • กันน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร ในเวลา 30 นาที ด้วยระบบ IPX7
  • แบตเตอรี่ 10,000 mAh ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 24 ชั่วโมง

ลำโพง JBL Boombox 2 จากการทดลองใช้งานจริง ถือว่าคุ้มค่าตัวสุดๆ ในส่วนของเสียง ถือว่าทรงพลัง ใช้งานได้กว้างสบายๆ ไม่ว่าจะฟังเพลงแนวไหนก็เอาอยู่ ยิ่งเพลงที่คุณฟังมีเสียงเบส รับรองว่า แน่นทุกจุด เนียนทุกช่วงเสียง จึงกล้าพูดเลยว่า ลำโพง JBL Boombox 2 ใช้ฟังได้ทุกแนวเพลง ทุกช่วงทุกวัย ที่สำคัญพกพาไป เปิดที่ไหนก็ได้ตลอดเวลา ใช้งานง่ายสำหรับราคา ลำโพง JBL Boombox 2 ขายจะอยู่ที่ 17,900 บาท

สนใจสั่งซื้อได้ที่ : https://store.siamphone.com/store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่