หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟัง JBL Quantum 50 โฉบเฉี่ยวสวยงาม สวมใส่กระชับ ของดีที่คู่ควรสไตล์ "สายเกมมิ่ง"

จะดีแค่ไหนถ้าหูฟังราคาพันต้นๆ แต่มีเสียงเบสแน่นๆ ทั้งยังครอบคลุมทุกการใช้งานในระดับกว้าง รวมถึงยังสามารถเป็นหูฟังเกมมิ่งได้อีก ทั้งยังมีดีไซน์ที่เท่ สวยงาม ไม่เหมือนใคร และเมื่อสวมใส่เป็นระยะเวลานานๆ ยังให้ความรู้สึกที่สบาย และมีจุดเด่นลูกเล่นที่ระบบ ปิด-เปิด ไมค์โครโฟนได้ แบบสไตล์เกมมิ่งออนไลน์

รอบตัวเครื่อง หูฟัง JBL Quantum 50

เมื่อเปิดกล่องออกมาจะพบกับตัวหูฟัง JBL Quantum 50 รูปแบบ In-ear พร้อมอุปกรณ์เสริมคู่มือการใช้งาน และใบรับประกันสินค้า

ในส่วนของปุ่มควบคุม สามารถใช้ในการรับสาย-วางสาย เพิ่ม-ลดเสียง ปิด-เปิดไมค์ รวมไปถึงกดหยุดเพลงชั่วคราวหรือปิดเพลงได้

ลักษณะของสายหูฟัง JBL Quantum 50 เป็นเชือกถัก ที่เล่นลวดลายได้สวยงาม ตัดกับตัวหูฟังที่มีสีส้มและสีดำ เท่สุดๆ สไตล์สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ใครได้ไปสวมใส่ รับรองว่าจบทั้งดีไซน์ และการใช้งานในส่วนของเสียง แบบกว้างสุดๆ

ในกล่อง หูฟัง JBL Quantum 50 มีอุปกรณ์ดังนี้

  • หูฟัง JBL Quantum 50 
  • จุกหูฟัง 2 ขนาด (ขนาดปกติติดมากับตัวหูฟัง)
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกันสินค้า

สงครามจบแน่ ถ้าคุณภาพเสียงห่วย!!
จุดเด่นที่น่าสนใจ หูฟัง JBL Quantum 50 มาพร้อมคุณภาพของเสียง ที่รองรับได้หลากหลายสไตล์การใช้งาน เรียกง่ายๆ ว่า รองรับทุกแนวทางจริงๆ ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูหนัง ยิ่งถ้าเล่นเกมรับรองว่า ใช้งานดีมากๆ จุดขายที่สำคัญคือ การที่หูฟัง JBL Quantum 50 สามารถปิด-เปิด ไมค์ได้ตลอดเวลา นับว่าเป็นข้อดี ที่เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานสุดๆ

สายเกมมิ่ง ไม่ลองไม่ได้แล้วป่ะ!
จากการทดลองใช้งานจริง ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วันเต็มๆ ไม่ว่าจะฟังในบ้านหรือขณะออกกำลังกาย หูฟัง JBL Quantum 50 ฟังเพลงที่ชอบ ต้องบอกเลยว่า "เปิดปุ๊บ อารมณ์เปลี่ยน" รวมไปถึงเล่นเกม คุณภาพเสียงก็ค่อนข้างละเอียด จับทางคู่เล่นภายในเกมได้ง่าย มากกว่าหูฟังทั่วไป เหมาะสำหรับการเล่นเกมแนว FPS สุดๆ เรียกง่ายๆ ว่า "หูฟังดี มีชัยไปกว่าครึ่ง"

หูฟัง JBL Quantum 50 เป็นหูฟัง In-ear ที่สามารถใช้งานได้กว้างและหลากหลาย ไม่ว่าจะใส่ออกกำลังกาย หรือว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ทุกอย่างครอบคลุมสุดๆ ทั้งยังมีดีไซน์ที่เท่ ไม่เหมือนใคร คุณภาพของเสียงต้องบอกเลยว่า ดีมาก สำหรับ หูฟัง JBL Quantum 50  ราคาขายจะอยู่ที่ 1,390 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่