สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวพร้อมกันอย่างเต็มรูปแบบไปแล้วกับ Galaxy Z Fold2 5G” (กาแลคซี่ ซี โฟลด์ 2 5G) สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 จากซัมซุงที่รวมเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว พร้อมดีไซน์แห่งอนาคต และฟังก์ชันการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ด้านการใช้งานพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆเพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์บนนวัตกรรมที่ดีที่สุดจากซัมซุง

ดีไซน์โฉมใหม่ตอบโจทย์ด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบแม้อยู่ในโหมดพับ ด้วยหน้าจอ Infinity-O ขนาดใหญ่ 6.2 นิ้ว พร้อมใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างต่อเนื่องบนหน้าจอหลักด้านในเมื่อกางเครื่องออก อาทิ เมื่อมีวิดีโอคอลเข้ามาในขณะใช้แอปพลิเคชันส่งข้อความก็สามารถกางเครื่องออกเพื่อรับสายเพื่อภาพวิดีโอที่เต็มตายิ่งขึ้น โดยที่ยังสามารถส่งข้อความต่อได้

มอบประสิทธิภาพสูงสุดในทุกช่วงเวลา เพราะเมื่อกางเครื่องออก จะพบกับหน้าจอหลักด้านในมีขนาดกว้างถึง 7.6” เทียบเท่าแท็บเล็ต ทำจากนวัตกรรมกระจก Ultra Thin Glass รองรับค่ารีเฟรชเรท 120Hz ให้ภาพสมูท รู้สึกสบายตาในการใช้งานมาพร้อมฟีเจอร์ Multi-Active Window สามารถเปิดใช้งานพร้อมกันสูงสุดถึง 3 หน้าจอพร้อมจัดวาง Layout หน้าจอได้อิสระทั้งแนวตั้งและแนวนอน ให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์การใช้งานตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ชอบทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะวิดีโอคอลส่งข้อความ หรือเสิร์ชหาข้อมูล ก็สามารถทำได้พร้อมๆ กัน

ปลดล็อคการใช้งานสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่ๆผ่านอิสระในการใช้งานได้หลากหลายกับ Flex Mode สามารถกางเครื่องออกเพื่อได้หลายองศา และตั้งใช้งานบนพื้นราบได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องใช้มือจับ อาทิ ถ่ายรูปหรือวิดีโอคอลแบบ Hands-Free การถ่ายภาพในโหมด Dual Preview ที่ทำให้ผู้ถูกถ่ายเห็นตัวเองได้ในขณะกำลังถ่ายภาพ หรือ Rear Camera Selfie ถ่ายเซลฟี่ความละเอียดสูงด้วยกล้องหลัง

โดดเด่นด้วยกล้องระดับโปร 5 ตัว รองรับการเชื่อมต่อความเร็ว 5G อย่างเต็มรูปแบบ มาพร้อมแบตเตอรี่ทรงพลัง 4,500mAh และระบบชาร์จไวนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อSamsung DeX กับสมาร์ททีวีได้แบบไร้สาย พร้อมประสบการณ์การใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพจากความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง Google และ Microsoft

Galaxy Z Fold2 5G มาใน 2 เฉดสีสุดพรีเมียม ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black โดยสำหรับประเทศไทยซัมซุงได้เปิดจอง Galaxy Z Fold2 5G ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 2 – 13 กันยายน 2563 ที่ Samsung Experience Store หรือทาง Samsung.com และออนไลน์สโตร์ของผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคา 69,900 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Buds Live มูลค่า 6,990 บาท พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่าง Galaxy Z Fold2 ด้วยที่สุดแห่งการดูแลเหนือระดับกับ Galaxy Z Premier Service

Galaxy Butler Gold มอบบริการช่วยเหลือพิเศษและการดูแลอย่างใกล้ชิดจากผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง มอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดขณะเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการด้วยช่องทางพิเศษและห้องรับรอง Exclusive Lounge พร้อมบริการเครื่องสำรองรุ่นเดียวกันขณะรอการให้บริการ นอกจากนี้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกด้วยบริการรับ–ส่งตรวจเช็คเครื่อง พร้อมแนะนำและสอนการใช้งานด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญจากซัมซุงถึงที่ Samsung Care+ ประกันอุบัติเหตุตัวเครื่อง คุ้มครองเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ในระยะเวลา 1 ปี พร้อมบริการส่งช่างเทคนิคถึงที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus1/

พร้อมกันนี้ ทางซัมซุงยังมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถสั่งทำ Galaxy Z Fold2 5G แบบพิเศษเฉพาะตัวด้วยบริการ Customize เลือกสีบานพับของตัวเครื่องได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เฉพาะที่ Samsung.com เท่านั้น

และอีกหนึ่งความพิเศษครั้งแรกของประเทศไทยที่เปิดจองคอลเลคชันสมาร์ทโฟนสุดลักซ์ชัวรี่ Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ผลงานการร่วมมือครั้งใหม่ของซัมซุงและแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลกอย่าง Thom Browne โดยในคอลเลคชันประกอบไปด้วย Galaxy Z Fold2 5G, Galaxy Watch3, Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ โดยทั้งหมดมาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของ Thom Browne โดยประเทศไทยถือเป็น 1 ใน 7 ประเทศแรกของโลกที่ได้เปิดจองคอลเลคชันสุดเอ๊กซ์คลูซีฟนี้ในวันที่ 2 กันยายน 2563 ผ่านทาง Samsung.com เท่านั้น ในราคา 109,900 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่