ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series ซึ่งเป็น GPU รุ่นใหม่ที่ใช้สถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere โดยการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีรุ่นใหม่, RT Cores และ Tensor Cores ที่ได้รับการอัปเกรด, มัลติโปรเซสเซอร์สตรีมมิงแบบใหม่ และหน่วยความจำแบบเร็วพิเศษ

NVIDIA GeForce RTX 30 Series GPU ซึ่งเป็นรุ่นที่ 2 ของ RTX นี้ ประกอบด้วย RT Cores, Tensor Cores และมัลติโปรเซสเซอร์สตรีมมิงแบบใหม่ ให้ภาพสุดตื่นตา เฟรมเรตที่รวดเร็วเป็นพิเศษ และการเร่ง AI ในเกมและแอปพลิเคชันที่สร้างสรรค์ต่าง ๆ ด้วยสถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere ซึ่งให้ประสิทธิภาพในการทำงานต่อการใช้พลังงานที่มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 1.9 เท่า ทำให้ RTX 30 Series รองรับกราฟิกในทุกความละเอียดแม้จะมากถึงระดับ 8K นอกจากนี้ GeForce RTX 3090, 3080 และ 3070 ยังเป็นการอัปเกรด GPU ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ NVIDIA ด้วย

ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series มาในการออกแบบใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยความก้าวล้ำที่แสดงดึงการเคลื่อนไหวแม้จะสงบนิ่งและการระบายความร้อนชั้นสูง

การออกแบบที่รวมทั้งหน้าและหลังนั้นสานต่อความต่อเนื่องด้วยแผ่นปิดด้านหลังที่มีไฟส่องสว่าง ARGB มาพร้อมฟีเจอร์สายต่อ RGB แบบ 3 พิน ช่วยให้การเชื่อมต่อสายไฟ RGB LED ด้านนอกนั้นรับกับไฟส่องสว่างของการ์ดจอ

นอกเหนือจากแผงปิดหน้าและหลังโลหะหล่อขึ้นรูปเพื่อช่วยให้ความทนทานทางกายภาพรอบด้านแล้ว AMP Extreme ยังมี POWERBOOST ซึ่งเป็นชิปที่ทนต่ออุณหภูมิสูงที่ให้ประสิทธิภาพได้ยาวนานและเหนือกว่าเดิม

ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series ประกอบด้วย Trinity และ Twin Edge ซึ่งเป็นรุ่นพัดลมแบบ 3 ตัว และ 2 ตัว โดยทั้ง Trinity, Twin Edge และ AMP Extreme มาพร้อมระบบระบายความร้อน IceStorm 2.0 ที่ดีกว่าเดิม

ระบบระบายความร้อนที่ทรงพลังนำเสนอความเหนือชั้นภายใต้ฝาปิด และสร้างขึ้นเพื่อการครอบคลุมที่มากกว่าเพื่อรักษาการระบายความร้อนและการทำงานของ GPU ให้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม พัดลมแบบ 11 ใบพัดแบบใหม่เพิ่มการไหลเวียนของอากาศขึ้นอีก 10% เมื่อเปรียบเทียบกับการออกแบบรุ่นก่อนหน้า ขณะเดียวกัน การปรับการออกแบบแผงระบายความร้อน พัฒนาการวางตำแหน่งท่อระบายความร้อน และการเพิ่มความครอบคลุม ก็เข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพโดยรวม นอกจากนี้ ฟีเจอร์หยุดพัดลม FREEZE ก็ได้รับการพัฒนาให้รองรับรุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย

การวางจำหน่าย

ZOTAC GAMING GeForce RTX 30 Series รุ่น Trinity จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2563 ขณะที่รุ่น AMP Extreme และ Twin Edge คาดว่าจะวางขายได้ในเดือนตุลาคม 2563

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zotac.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่