แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 มีนาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คงต้องบอกว่า Huawei ยังคงมืดมิดในธุรกิจสมาร์ทโฟน โดยยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวในธุรกิจสมาร์ทโฟน แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนใหม่แล้วก็ตาม โดยศึกษาได้จากบทความ : [บทวิเคราะห์] Huawei อาจวางแผนตัดธุรกิจสมาร์ทโฟนครึ่งปี 2021 หันไปทำปศุสัตว์แทน อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ยังคงเดินหน้าลุยตลาดอุปกรณ์เสริมต่อเนื่อง ล่าสุดก็เป็นหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 4i ชูจุดเด่นระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (ANC) และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง มาพร้อมดีไซน์สไตล์ใหม่ทั้งรูปทรงและคุณภาพเสียง

Huawei FreeBuds 4i ตัวเคสกลมโค้งมน มีก้านหูฟังดีไซน์สไตล์ 3 มิติออกแบบให้เข้ากับรูปทรงสรีระของแต่ละใบหู สวมใส่ใช้งานสะดวกสบาย หูฟังแต่ละข้างมีปุ่มควบคุมสัมผัสสำหรับควบคุมการเล่นเพลงหรือใช้รับ/วางสายสำหรับสนทนาโทรศัพท์ ซึ่งสามารถแตะเพื่อเลือกเปิดฟังก์ชั่นการทำงานโหมดตัดเสียงรบกวน, โหมดฟังเสียงรอบข้าง หรือปิดการทำงานของสองโหมดดังกล่าวได้โดยแตะค้างไว้ นอกจากนี้สามารเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านแอปพิลเคชั่น AI Life เพื่อปรับแต่งการใช้งานอื่นๆ เพิ่มเติมได้ อีกทั้งพิเศษยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อใช้สมาร์ทโฟน Huawei แพลตฟอร์มระบบปฎิบัติการ EMUI 11

การเชื่อมต่อหูฟังทำได้โดยระบบ Bluetooth 5.2 ด้านแบตเตอรี่ของหูฟัง Huawei FreeBuds 4i แต่ละข้างมีความจุ 55mAh และเคสมีแบตเตอรี่ความจุ 215 mAh สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 7.5 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้งานโหมดตัดสียงรบกวน (ANC) และใช้งานได้นานต่อเนื่องสูงสุด 10 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมดใช้งานตัดเสียงรบกวน ส่วนการชาร์จผ่านเคสชาร์จจาก 0-100% ในเวลา 60 นาที ขณะที่เคสชาร์จจาก 0-100% ในเวลา 90 นาที ตัวเคสสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้หูฟังได้ประมาณ 22 ชั่วโมง

HUAWEI Freebuds 4i มีมาทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White, สีดำ Carbon Black และสีแดง Red วางจำหน่ายในราคา 2,799 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/shop/product/huawei-freebuds-4i

สำหรับผู้ที่ซื้อ HUAWEI FreeBuds 4i ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. - 4 เม.ย. 64 นี้ รับฟรีทันที HUAWEI FreeBuds 4i CASE สีดำ มูลค่า 299 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ HUAWDI Experience Store, ร้านค้าที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ที่เข้าร่วม

ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจผู้บริโภคต้อนรับการเปิดตั HUAWEI FreeBuds 4i โดยเฉพาะ กับกิจกรรม Duet Karaoke ที่หัวเว่ยจับมือกับ JOOX ชวนแฟนๆ ร้องเพลง ยิ้มก็พอ” ร่วมกับ “โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ผ่านแอปฯ JOOX เพื่อลุ้นรับ HUAWEI FreeBuds 4i ไปเปิดประสบการณ์เสียงเหนือระดับก่อนใคร โดยเปิดให้ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ HuaweiMobileTH และ JOOX Karaoke Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่