แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 8 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในปี 2020 นี้ Huawei AppGallery จับมือกับนักพัฒนาจากหลายประเทศทั่วโลก ขยายศูนย์กลางการพัฒนาแอปฯ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์โซเชียลของโลก หรือสามารถพูดได้ว่า แผนการนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในอนาคต ด้วยแอปฯ ถึง 18 หมวดหมู่ อาทิ ด้านบันเทิง เกมส์ อาหารและเครื่องดื่ม ช้อปปิ้ง โซเชียล และอื่นๆ อีกมากมาย

  • ความบันเทิง – #MoreFunToExplore

Huawei AppGallery ความบันเทิงหลากหลายรูปแบบทั่วโลกพร้อมเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสนุกสุขสันต์ให้คุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น Huawei Video, LINE TV, TikTok, JOOX Music, VIU และ WeTV เป็นต้น

  • การส่งอาหาร – #MoreTasteToExplore

ส่งมอบจานอร่อยหลายพันเมนูจากร้านอาหารชื่อดังถึงบ้านคุณ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมองหาจานอร่อย พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดจากในแอปฯ ได้ทันที เพียงแค่ดาวน์โหลด อาทิ LINE MAN, Foodpanda, Eatigo และ myMK เป็นต้น

  • อีคอมเมิร์ซ – #MoreDealsToExplore

รวมช้อปปิ้งแพลตฟอร์มมาไว้ในที่เดียว ให้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง ซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา ประหยัดเวลาการเดินทาง ส่งตรงผลิตภัณฑ์และบริการได้ทันทีถึงบ้านคุณ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, Alibaba และ Aliexpress เป็นต้น

  • การเดินทาง – #MorePlacesToExplore

ทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย ท่องเที่ยวต่างประเทศหรือในประเทศ โดยจะมีหลากหลายแอปฯ ให้บริการเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการเดินทาง เช่น LINE MAN, Bolt, AirAsia, Amap และ MAPS.ME เป็นต้น

  • เกมส์ – #MoreThrillsToExplore

สร้างสีสันอันน่าตื่นเต้นเร้าใจให้กับชีวิตคุณด้วยเกมส์ยอดฮิตมากมายจากทั่วโลก เช่น Lords Mobile, Rise of Kingdoms, Garena Free Fire และ ROCKMAN X DiVE หรือ เกมที่ต้องเก็บคะแนน อย่าง Running Elves หรือจะเป็นเกมกีฬาสุดเร้าใจที่จะให้คุณท่องโลกเกมกับภาพกราฟฟิคสมจริงอย่าง Asphalt 9

  • E-Wallet – #MoreConvenienceToExplore

อำนวยความสะดวกให้คุณใช้จ่ายได้แทนเงินสดอย่างรวดเร็วและสะดวกสบายด้วย E-Wallet ที่เราดูแลความปลอดภัยถึง 4 ชั้น ในการระบุตัวตนก่อนการใช้จ่ายให้คุณ กับแอปฯ ที่ไว้วางใจได้ ทั้ง TrueMoney Wallet, SCB EASY, K PLUS, Krungthai NEXT และ TMB Touch เป็นต้น

พบสิทธิพิเศษมากมายจากการดาวน์โหลดแอปฯ จาก Huawei AppGallery พร้อมได้รับ Huawei Points แต้มสะสมพิเศษจากแอปฯ และสิทธิพิเศษระดับ VIP ที่รออยู่ใน Gift Center เพียงเข้าไปเยี่ยมชมและรอดูสิทธิพิเศษใหม่ๆ ทุกวัน

9.9 Super Sale ใน Huawei AppGallery เพียงดาวน์โหลดแอปฯ และเกมใน AppGallery รับคืนทันที Huawei Points สูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายในแอปฯ ครั้งแรก และครั้งที่ 2 ของทุกวันรายละเอียดที่ https://bit.ly/32F0B0z ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 4 กันยายน 2563 ถึง 18 กันยายน 2563 เงื่อนไขและข้อกำหนดที่ https://bit.ly/3lyk5fI

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่