หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

"5 เหตุผล" ที่ควรใช้ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ 

ในอดีต นาฬิกา มีจุดประสงค์ที่สำคัญคือ "การดูเวลา" ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทำให้ปัจุจบันเกิดนาฬิการูปแบบใหม่ขึ้นมา ที่ผสมผสานความฉลาด ซึ่งนอกจากดูเวลาแล้ว ยังสามารถใช้ควบคุมอุปกรณ์ บันทึกข้อมูลร่างกาย ระบุตำแหน่ง หรือแม้แต่การฟังเพลง มารวมอยู่ในอุปกรณ์ที่มีชื่อว่า "Smart Watch"

"นาฬิกา สมาร์ทวอทช์" เพิ่มความสะดวก

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ใส่แค่เรือนเดียวก็เอาอยู่สบาย ไม่ว่าจะใส่ออกกำลังกาย หรือจะใส่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งในปัจจุบัน หลายค่ายได้ทำออกมาแข่งขันกัน ทั้งเรื่องราคาและคุณภาพ ทั้งยังครอบคลุมทุกการใช้งาน รวมถึงทางด้านสุขภาพ โหมดวัดความดันโลหิต, อัตราการเต้นของหัวใจ, การนอนหลับ, ระยะทาง การนับก้าว, การเผาผลาญแคลอรี่, โหมดออกกำลังกาย, กันน้ำได้ลึกสูงสุด 1 เมตร นานสุด 30 นาที

ประโยชน์อื่นๆ เมื่อสวมใส่ "นาฬิกาสมาร์ทวอทช์"

  • เพิ่มสไตล์ ให้กับตัวคุณได้ทันที ทำให้ดูดี ไม่เหมือนใคร ทั้งยังสามารถใช้งานลูกเล่นสุดเจ๋ง จากสมาร์ทวอทซ์ ได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ยิ่งใช้ตอนออกกำลังกาย ยิ่งเพลิน ทั้งยังรองรับการใช้งานบน iOS และ Android ได้สบายๆ
  • มือถือหาย วางไม่เป็นที่ สามารถใช้นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์ ให้ช่วยตามหาได้ง่ายๆ เพราะส่วนมาก ทุกการใช้งาน ต้องเชื่อมต่อกับมือถือไว้อยู่แล้ว เมื่อผู้ใช้งานลืมมือถือ สามารถเรียกและ ติดตามมือถือจาก Smart Watch ได้ง่ายๆ
  • ตอบเฟส ตอบไลน์ ตอบเมสเซนเจอร์ ผ่านนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ในเวลาที่ผู้ใช้งานไม่สะดวกจับมือถือ ทั้งยังสามารถสั่งเปิดเพลง เล่นเพลง ได้ตลอดเวลา
  • นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ เปรียบเสมือน "ไลฟ์โค้ช ออกกำลังกาย" ที่ทำผู้ใช้งาน รู้ขีดจำกัดในการพักผ่อน การกิน การออกกำลังกาย รวมถึงผลแคลลอรี่ ในแต่ละวันหรือรายสัปดาห์ ได้ค่อนข้างละเอียดและแม่นยำ
  • สแกน QR Code เพื่อชำระเงินสดผ่าน นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ได้ง่ายๆ ทั้งยังรวบรวมข้อมูลบัตรเครดิตและเดบิด ทุกรูปแบบ ไว้ในแอพพลิเคชั่น ผ่านนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ทำให้สามารถชำระเงิน สามารถใช้การสแกนผ่าน QR Code ได้ทันที

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart watch) ไม่ใช่เพียงเครื่องประดับหรืออุปกรณ์เสริม แต่เมื่อสวมใส่ ยังสามารถช่วยให้ การใช้ชีวิตในประจำวันสะดวกขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดลำดับความสำคัญในชีวิตได้มากขึ้น รวมไปถึงฟังค์ชั่นที่เน้นไปทาง รักษาสุขภาพของผู้ใช้งาน ทั้งยังเพิ่มความดูดี เท่ และไลฟ์สไตล์ให้ตัวคุณ เพียงเมื่อสวมใส่ "สมาร์ทวอทซ์"

แคตตาล็อก นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ 
https://www.siamphone.com/smartwatch/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่