สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยืนยันการเปิดตัวสีใหม่ OPPO Reno4 Nebula Purple หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวของ OPPO Reno4 ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนช่วงราคา 10,000 – 12,000 บาท หลังจากวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมกระแสตอบรับที่ดีอย่างมาก ทั้งในเรื่องของดีไซน์ การถ่ายภาพ และประสิทธิภาพการใช้งาน
 
โดยเมื่อวันที่ 7 และ 8 กันยายน OPPO ได้โพสรูปภาพบน OPPO TH Official Facebook พร้อมข้อความว่า “OPPO Reno4 Nebula Purple COMING SOON” เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่า OPPO Reno4 สีใหม่ Nebula Purple จะวางจำหน่ายในไทยอย่างแน่นอน

โดย OPPO Reno4 มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP และฟังก์ชันที่ให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นกว่าใครกับ AI Color Portrait ด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีขาวดำแต่ยังคงสีสันให้กับตัวบุคคล รวมถึง Night Flare Portrait ให้ถ่ายภาพพอร์ตเทรตกลางคืนได้อย่างสวยงามกับพื้นหลังโบเก้ที่สวยเนียนเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟังก์ชันสำหรับสายวิดีโออย่าง Monochrome Video ให้คุณเปลี่ยนอารมณ์ของภาพได้ด้วยการไฮไลท์สี 1 สีภายในภาพ โดยสามารถเลือกได้ 3 สี คือ สีแดง สีน้ำเงิน และ สีเขียว สำหรับดีไซน์ของ OPPO Reno4 ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มอบความเร็วแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 720G พร้อม RAM 8GB ROM 128GB และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที

สำหรับสีใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Reno4 Nebula Purple จะพิเศษและน่าสนใจขนาดไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 9 กันยายน 2563

มือถือออกใหม่