องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 11 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยโฉม Apple Marina Bay Sands ซึ่งเป็น Apple Store แห่งแรกที่ตั้งอยู่บนผืนน้ำ โดยร้านในรูปทรงกลมลอยอยู่บนผิวน้ำ ณ Marina Bay พร้อมมอบประสบการณ์บริการร้านค้าปลีกแบบใหม่อันน่าประทับใจ ณ สถานที่อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของสิงคโปร์

ตัวร้านล้อมรอบไปด้วยผืนน้ำ Apple Marina Bay Sand จึงมาพร้อมวิวเมืองและเส้นขอบฟ้าที่น่าตื่นตาในแบบพาโนรามา 360 องศา เป็นครั้งแรกของร้านในรูปทรงกลมที่ใช้โครงสร้างเป็นโดมกระจกรองรับน้ำหนักในตัวเอง ประกอบด้วยกระจก 114 ชิ้น โดยมีลูกฟักแนวตั้งรูปทรงแคบเพียง 10 ชิ้นเชื่อมต่อโครงสร้าง ในฐานะที่เป็นร้านค้าปลีกแห่งที่สามของ Apple ในสิงคโปร์

ด้วยแรงบันดาลใจจากวิหารแพนธีออนในกรุงโรม โอคูลัสที่อยู่ที่จุดสูงสุดของโดมจะกระจายรังสีของแสงที่ส่องผ่านช่องว่างลงมา การตกแต่งภายในของกระจกบุด้วยแผ่นกั้นที่สร้างขึ้นเฉพาะ โดยแต่ละชิ้นมีรูปทรงไม่ซ้ำกันเพื่อบังมุมของดวงอาทิตย์และทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์แสงเวลากลางคืน ต้นไม้ 10 ต้นที่เรียงรายอยู่โดยรอบ ทำให้ความเป็นเมืองแห่งสวนสีเขียวของสิงคโปร์ส่งผ่านเข้ามาในการตกแต่งภายใน เป็นการบังแสงเพิ่มเติมและให้ร่มเงาที่ดูนุ่มนวลผ่านใบไม้ 

ผู้มาเยี่ยมชมที่ก้าวเข้ามาในร้านจะได้พบกับการเผยโฉมอันน่าตื่นตาของพื้นที่โดมขนาดใหญ่ ซึ่งพวกเขาสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ตลอดจนรับบริการช่วยเหลือทางเทคนิคจาก Genius หรือเพลิดเพลินไปกับวิวที่สวยงามของ Marina Bay The Forum ซึ่งมี Video Wall ตั้งอยู่ตรงกลาง เป็นเวทีสำหรับศิลปิน นักดนตรี และนักสร้างสรรค์ของสิงคโปร์ รวมถึงเป็นสถานที่จัดเซสชั่น Today at Apple ซึ่งในอนาคตจะจัดขึ้นฟรีโดย Creative Pro ของ Apple ผู้ประกอบการและนักพัฒนาที่สนใจรับการฝึกอบรมและคำแนะนำสามารถประชุมร่วมกับสมาชิกทีม Apple ใน Boardroom ใต้น้ำแห่งแรกของ Apple ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของร้าน

Apple Marina Bay Sands จะมีพนักงานใหม่ 148 คนซึ่งพูดได้รวมกันมากกว่า 23 ภาษา ร้านจะดำเนินการตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่ใช้กับพนักงานและผู้มาเยือน Apple Store ทุกแห่ง ซึ่งรวมถึงข้อกำหนดในการสวมหน้ากากอนามัย การตรวจวัดอุณหภูมิ และการเว้นระยะห่างทางสังคม เปิดให้เฉพาะผู้ที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าเท่านั้น สามารถไปที่ apple.com/sg/marinabaysands เพื่อเลือกเวลานัดหมายที่สะดวก และการจองเวลาที่ไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้นี้เป็นการนัดหมายสำหรับหนึ่งท่านเท่านั้น เนื่องจากมีการจำกัดจำนวน ผู้เข้าชมอาจต้องรอก่อนเข้าชมร้าน 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่