ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 12 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Rabbit LINE Pay จับมือ TravelGo.com เปิดบริการ TravelGo บนแพลตฟอร์ม LINE ให้ผู้ใช้งานสามารถจองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศจากสายการบินพันธมิตรกว่า 10 สายการบิน และรถโดยสารภายในประเทศจากผู้ให้บริการรถโดยสารกว่า 50 รายได้แล้ววันนี้

นับเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้ LINE กว่า 46 ล้านคนได้เข้าถึงบริการด้านการเดินทาง สะดวกสบายตั้งแต่การค้นหา เปรียบเทียบราคา ไปจนถึงการจองและชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay รายล่าสุดอีกหนึ่งรายใน My Card หรือ บัตรสมาชิกและสะสมแต้มดิจิทัล ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Life On LINE ด้วยการเป็นโครงสร้างพื้นฐานชีวิตที่รองรับความต้องการทุกด้านของชีวิตดิจิทัล และวางแผนเพิ่มการให้บริการจองโรงแรมในช่วงไตรมาสที่ 1 ของต้นปี 2564

ผู้ใช้ LINE สามารถเข้าถึงบริการคุณภาพจาก TravelGo ได้ทางไอคอน “เที่ยวบิน” และ “รถโดยสาร” บนหน้าเมนูบริการ Rabbit LINE Pay (ไปที่ Wallet > Rabbit LINE Pay > เมนู “เที่ยวบิน” และ “รถโดยสาร”) โดยสามารถเช็คและเปรียบเทียบ พร้อมทั้งทำการจองและชำระเงินได้อย่างสะดวก ด้วยกระเป๋าเงิน E-Wallet หรือบัตรเครดิต/บัตรเดบิตผ่าน Rabbit LINE Pay และหลังจากที่ลูกค้าชำระเงินเสร็จสิ้น จะได้รับข้อความแจ้งเตือนพร้อมรายละเอียดการเดินทางผ่านแอปฯ LINE โดยทันที

พิเศษสุด สำหรับผู้ใช้งานใหม่ที่ใช้บริการเป็นครั้งแรก รับส่วนลดมูลค่าถึง 300 บาทสำหรับการจองผ่าน TravelGo และชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่