สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi สุดยอดแบรนด์ ที่มีผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนและสินค้าประเภท ไอทีต่างๆ เรียกได้ว่า ในช่วงเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ประโยคเด็ด "พระเจ้าสร้างโลก ที่เหลือ Xiaomi สร้างหมด"

ล่าสุดทางได้เปิดตัว หม้อหุงข้าว ZHENMI Desweetening Rice Cooker ที่มาพร้อมเทคโนโลยี สุดทันสมัย ประมวลผลเร็ว ที่สำคัญดีต่อสุขภาพ ของผู้ใช้งานอย่างมาก

หม้อหุงข้าว ZHENMI Desweetening Rice Cooker เคลมไว้ว่า เมื่อหุงข้าวแล้ว สามารถช่วยลดน้ำตาลจากข้าวได้มากสุดถึง 44% เพื่อสุขภาพสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนักยิ่งมีผลดี ทั้งยังสามารถช่วยควบคุม แคลอรี่ได้ 343 ต่อวัน (เมื่อเทียบกับหม้อหุงข้าวทั่วไป) และเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการควบคุมอาหาร หรือ ไม่ต้องการเพิ่มน้ำตาลในเลือด 

โดยปกติแล้ว หม้อหุงข้าวทั่วไป ที่ใช้ตามบ้านเรือนในปัจจุบัน เฉลี่ยแล้วจะใช้เวลาหุงข้าวประมาณ 40-60 นาที หม้อหุงข้าว ZHENMI Desweetening Rice Cooker จะใช้เวลาเพียง 22 นาที ต่อการหุงข้าว 1 ครั้ง หมายความว่า ผู้ใช้งานสามารถประหยัดเวลา เพื่อไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ลำดับต่อไปได้สบายๆ

หม้อหุงข้าว ZHENMI Desweetening Rice Cooker สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๋น ต้ม เคี่ยว เรียกได้ว่า "หม้อหุงข้าวใบเดียว ใช้งานได้ทั้งครัวเรือน" ทั้งยังสามารถตั้งเวลาล้วงหน้าได้ 12 ชั่วโมง โดยให้หม้อข้าวหุงข้าว อัตโนัมัติ ซึ่งตอบโจทย์ สำหรับคนที่ต้องตื่นเช้ามา เพื่อรีบไปทำงานสุดๆ

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • หม้อหุงข้าว ZHENMI Desweetening Rice Cooker
  • ปลั๊กไฟ หม้อหุงข้าว ZHENMI Desweetening Rice Cooker
  • คู่มือการใช้งานและใบรับประกันสินค้า 

หม้อหุงข้าว ZHENMI Desweetening Rice Cooker สามารถสั่งซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ ส่วนราคาขายอยู่ที่ประมาณ 3,589 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/35sUCyG

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่