สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนช่วงราคา 5-6 พันบาท ที่ไว้ดูหนังผ่านจอใหญ่ๆ การแสดงผลลื่นไหล ชัดจัดเต็มกับเสียงกระหึ่ม เล่นเกมได้เร็วแรง แถมสนุกได้ยาวนานตลอดทั้งวันกับแบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างจุใจ OPPO A53 สามารถตอบโจทย์ทุกข้อได้อย่างดีที่สุดสำหรับสายเอ็นเตอร์เทน ในราคาเบาๆ เพียง 5,499 บาท มาดูกันเลยว่า 5 จุดเด่นที่มีใน OPPO A53 มีอะไรบ้าง

หน้าจอ 90Hz Neo กว้าง 6.5 นิ้ว จอใหญ่ไหลลื่น

OPPO A53 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 90Hz Neo 6.5 นิ้ว ด้วยความกว้างของหน้าจอ รวมกับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ทำให้ได้ประสบการณ์การรับชมที่เต็มตา การแสดงผลลื่นไหลดูสมูทยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นการดูคลิปหรือเล่นเกม ก็ได้มุมมองที่ชัดเจนสมจริง และยังมาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอคู่ และ Dirac 2.0 สร้างความเต็มอิ่มทุกอรรถรสความบันเทิง ถูกใจสายเอ็นเตอร์เทน

ชิปเซ็ตแรงสุด ลื่นไหล สนุกได้ไม่สะดุด

OPPO A53 เลือกใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 460 ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลที่เรียกได้ว่าเร็วแรงที่สุดในสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ทำงานผสานกับ RAM 4GB + ROM 64GB จึงทำให้การใช้งานทั่วไปมีความสเถียร ไม่หน่วงจนทำให้หงุดหงิด เล่นเกมฮิตได้ลื่นไหล จะเล่นแอปฯไหนๆ ก็เปิดได้ทันใจ ไม่สะดุด สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกอย่าง MicroSD Card ได้สูงสุด 256GB เก็บไฟล์ได้อย่างจุใจมากขึ้น

แบตเตอรี่ใหญ่ เล่นได้ทั้งวัน

ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5,000mAh ของ OPPO A53 ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน รองรับการโทรได้นานถึง 52 ชั่วโมง, ฟังเพลงต่อเนื่อง 37 ชั่วโมง และดูวิดีโอได้ 20.8 ชั่วโมง ตอบโจทย์ชีวิตติดบันเทิงของสายเอ็นเตอร์เทน ไม่เพียงเท่านั้น ยังเพิ่มความสะดวกในการชาร์จด้วยระบบชาร์จไว 18W ให้คุณมีเวลาได้ไปสนุกต่ออย่างรวดเร็ว

ดีไซน์สวยสะกดตา

OPPO ขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบเครื่องทุกรุ่นอยู่แล้ว และเช่นเดียวกันกับ OPPO A53 ที่มากับดีไซน์โค้งมน 3 มิติ สวยสะกดทุกสายตา ด้วยฝาหลังที่สะท้อนเล่นแสง ราวกับแสงที่กระทบบนผิวน้ำ แม้แบตเตอรี่จะมีขนาดใหญ่ แต่ตัวเครื่องมาความบางเบา จับถือได้อย่างถนัดมือ ถือเล่นเกมหรือดูหนังนานๆ ก็ไม่เมื่อยมือ มีมาให้เลือก 2 สี นั่นคือ สีน้ำเงิน Fancy Blue และ สีดำ Electric Black

กล้องสวย เก็บครบทุกช็อต

OPPO A53 มีกล้องหลัง AI 3 เลนส์ ประกอบด้วย เลนส์หลัก ความละเอียด 13MP, เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP และเลนส์ Macro ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพโบเก้ละลายหลังสวยๆ เพิ่มความโดดเด่นให้จุดโฟกัสได้อย่างมืออาชีพ ภาพสวยชัดทุกมุมมอง และกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เก็บทุกช็อตให้สวยเป๊ะได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย AI Beauty 2.0 ปรับสีผิวและใบหน้าให้เนียนสวย ไม่หลอกตา

 

 

 

ทั้งหมดนี้ คือ 5 จุดเด่นหลักๆ ที่มีอยู่ใน OPPO A53 เรียกได้ว่าโดดเด่น ตอบโจทย์สายเอ็นเตอร์เทนได้อย่างครบครัน และยังมาพร้อมกับราคาเบาๆ เพียง 5,499 บาท ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 5,000-6,000 บาท ที่มีความคุ้มค่า สเปคแรงสุด ทรงประสิทธิภาพ ทั้งหน้าจอ สเปค และกล้อง OPPO A53 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่