สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

5 เกม ไม่มีเน็ตก็เล่นได้ โหลดฟรี บน Google Play 

ห่างหายกันไปนาน สำหรับการแนะนำเกมมือถือ ครั้งนี้ทางทีมงาน Siamphone.com ได้รวบรวมเกมสนุกๆ ที่ดาวน์โหลดฟรีบนสมาร์ทโฟน ผ่านช่องทาง Google Play Store มาให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกัน ต้องขอบอกเลยว่า 5 เกมเหล่านี้ สามารถคลายเครียดและเพิ่มความสนุก ให้กับผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

Badland

เกมนี้ออกแนวกวนๆ ตัวละคร ลักษณะคล้ายไวรัส ที่ร่างกายเป็นสีดำทั้งยังมีปลีก ดวงตามีสีสันสดใด โดยภารกิจหลักของเกมนี้พร้อมทดสอบ สภาพจิตใจและไหวพริบของคุณ ในรูปแบบที่ต้องมีใครสักคนหัวร้อนกันไปข้างหนึ่ง เมื่อเริ่มเกม คุณต้องบังคับให้ตัวละคร ไม่ให้โดนสิ่งกีดขวางทุกรูปแบบ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่า จะเล่นคนเดียว (Offline) หรือ เล่นเป็นทีมกับเพื่อนๆ (Online)
ลิงค์ดาวน์โหลด : Google Play Store

Crossy Road

เกมแนวตะลุยด่าน พร้อมตัวละครแสนน่ารัก รูปแบบ 8-bit ภารกิจในเกม ผู้เล่นต้องพาตัวละครข้ามถนน ผ่านเส้นทางจราจรที่พลุกพล่านตลอดเวลา ต้องคอยหลบทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟ รถยนต์ ทั้งยังต้องกระโดดข้ามแม่น้ำ ผู้เล่นต้องระวังการตกน้ำ และถูกรถชน หากอยู่นิ่งนานเกินไป ไม่เล่นต่อเพื่อข้ามถนน ก็จะโดนเหยี่ยวตัวร้ายคาบไปกินทันที
ลิงค์ดาวน์โหลด : Google Play Store

Minion Rush

สุดยอดตัวละครดังจากหนังเรื่อง Minion Rush สู่เกมมือถือ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 900 ล้านคน โดยผู้เล่นต้องรับบทเป็น Minion ที่ต้องแข่งขันกับตัวอื่นๆ เพื่อนำผลไม้ ไปใส่ในเครื่องผลิตแยม ทำให้บอสจอมวายร้าย Dr.Gru ถูกใจคุณ และชิงตำแหน่ง Minion ดีเด่นประจำปี
ลิงค์ดาวน์โหลด : Google Play Store

Otherworld Legends

เกมต่อสู้ ตะลุยด่าน ที่มาพร้อมตัวละครหลากหลาย เป็นเกมแนว Action RPG ผสมแนว Roguelike เป็นเรื่องราวในสุสานใต้ดิน ที่มีเหล่าสัตว์ร้ายคอยสร้างความวุ่นวายภายในเมือง ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นฮีโร่ เพื่อกำจัดมอนสเตอร์ต่างๆ ที่ขวางหน้าคุณ
ลิงค์ดาวน์โหลด : Google Play Store

Cover Fire

ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น นักฆ่ามืออาชีพ ที่นำหมู่ทหารเคลื่อนผ่านเมือง ที่ถูกปิดล้อม จากทะเลทราย และสนามรบที่ถูกยึดครองโดยกองโจร และกำจัดศัตรูทุกแบบ และช่วยเหลือตัวประกัน ในเกมเอาชีวิตรอดจากสงคราม สามารถเลือกโหมดเล่นได้ ทั้งรูปแบบ Offline และ Online
ลิงค์ดาวน์โหลด : Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่