แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยุคสมัยที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามามีส่วนสำคัญในชีวิต ก็ย่อมสบายแบบนี้ล่ะ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่มีการนำมาประยุกต์ใช้ การันตีรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมจาก CES 2021 ถ้าหากใครชอบร้องเพลงตอนอาบน้ำ ต้องบอกว่า Shower Power คือ ทางเลือกที่คุณต้องการ เพราะสามารถเปิดเพลงฟัง ร้องตามให้เพลินไปเลย หรือเปิด Podcasts ฟัง หาแนวคิด หาแรงบันดาลใจ โดยจะฟังนานแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด ขัดจังหวะ ขัดอารมณ์ ความเพลิน เพราะเจ้าลำโพงบลูทูธรุ่นนี้นั้นไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เลย...

สำหรับ Shower Power เป็นลำโพงที่ใช้งานร่วมกับฝักบังห้องน้ำ หลักการแค่น้ำสายน้ำดีเสียบเข้ากับช่องเสียบสายน้ำดีของลำโพงบลูทูธจากนั้นก็ใส่หัวฝักบัวอีกครั้งหนึ่ง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถจะฟังสิ่งที่อยากฟังได้ตามต้องการแล้ว โดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ใดๆ เลย เพราะทุกครั้งที่น้ำไหลผ่านก็จะมีการชาร์จไฟไปในตัว ใช้หลักการ น้ำผลิตกระแสไฟฟ้า ส่วนของพลังเสียงให้มิติแบบ 360 องศา ควบคุมการทำงานต่างๆ ได้ที่ตัวลำโพงเลย เพราะจะมีปุ่มกด อาทิ เพิ่มเสียง/ลดเสียง, เปิด/ปิด หรือกดค้นหาสัญญาณบลูทูธ เป็นต้น นอกจากนี้ตัวลำโพงยังผลิตจากขยะรีไซเคิลที่มีอยู่ในมหาสมุทรอีกด้วย ซึ่งมีการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% แล้ว ปลอดภัย ไม่มีการสะสม

สเปกที่น่าสนใจของ Shower Power มีแบตเตอรี่ความจุ 2600mAh หากต้องการชาร์จแบตเตอรี่เต็มจะใช้ระยะเวลาประมาณ 14-16 ชั่วโมง (Hydropower) แต่ถ้าใช้งานปกติบ่อยครั้งด้วยแรงดันน้ำประมาณ 25-30 PSI ก็จะฟังเพลงต่อเนื่องได้ 170 ชั่วโมง ตัวลำโพงให้พลังเสียงได้สูงสุด 85 เดซิเบล ด้วยไดร์ฟเวอร์ขนาด 40 มม. กำลังขับ 5 วัตต์ การเชื่อมต่อรองรับ Bluetooth 5.0 ระยะการเชื่อมต่อไกล 10 เมตร

Shower Power ระดมทุนสำเร็จแล้ว และอยู่ในขั้นตอนการผลิต เตรียมขนส่งได้ในเดือนมีนาคม ราคาวางจำหน่ายช่วยจองเพียง $79 หรือประมาณ 2,3xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่