สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus 8T Series มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า จะทำการเปิดตัวในวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย พร้อมคอนเซ็ปต์ "Ultra Stop at Nothing" แน่นอนว่า OnePlus 8T Series จะเป็นอีกสมาร์ทโฟนเรือธงส่งท้ายปี ที่หลายๆ คนให้ความสนใจ โดยสเปคที่โผล่ออกมาก่อนหน้าก็มีทั้งหลุด และเป็นทาง OnePlus ออกมาบอกเอง ซึ่งมาดูกันดีกว่าว่าทาง OnePlus ได้คอนเฟิร์มสเปคอะไรไว้บ้าง เผื่อคนที่กำลังสนใจจะได้เก็บเงินรอไว้เลย

มีแต่ OnePlus 8T และไม่มี OnePlus 8T Pro
จากข่าวหลุด หรือทาง Pea Lau ซีอีโอคนเก่งของ OnePlus ได้มาสัมภาษณ์ จะมีการพูดถึงแต่ OnePlus 8T เท่านั้น ทำให้เชื่อกันว่า วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563 จะมีการเปิดตัวเฉพาะ OnePlus 8T และจะไม่ได้เห็น OnePlus 8T Pro
*** ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้วว่า จะเปิดตัวเฉพาะ OnePlus 8T เท่านั้น

เพิ่มประสิทธิภาพหน้าจอ และปรับเป็น 120 Hz
หน้าจอของ OnePlus 8T จะปรับให้มีอัตรา Refresh Rate สูงสุดที่ 120Hz จากเดิม OnePlus 8 จะมีอัตรา Refresh Rate ที่ 90Hz เท่านั้น นอกจากนี้หน้าจอยังเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้น เพราะใช้กระจก Flexible แบบ 2.5D ทำให้ ความสว่างมากขึ้นที่ 1,000nits และมีความแม่นยำของสีมากที่สุดท้องตลาดสมาร์ทโฟน พร้อมได้รับมาตรฐานจาก DisplayMate ระดับ A+ ซึ่งในส่วนนี้ Pea Lau ออกมายืนยันเองกับการให้สัมภาษณ์กับ Techradar

เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W
อันนี้มาเป็นโฆษณาโดยตรงจาก OnePlus ซึ่งได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน OnePlus ในปี 2020 จะมาเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W ที่ชื่อว่า Warp Charge 65W ก็น่าจะพอเดาได้ว่าจะมีการนำมาใช้กับ OnePlus 8T นอกจากนี้ทาง Pea Lau ยังได้ปล่อยภาพอแดปเตอร์ที่เป็นแบบ Type-C ทำให้เชื่อว่าสายชาร์จของ OnePlus 8T จะเป็นแบบ Type-C ทั้ง 2 ด้าน

ระบบปฏิบัติการ Android 11 ก่อน Google Pixel
OnePlus 8T อาจจะเป็นสมาร์ทโฟน Android รุ่นแรก ที่ได้ใช้งาน Android 11 ก่อนใคร แถมยังได้ใช้ก่อน Google Pixel เสียอีก โดยมีการปรับแต่งด้วย OxygenOS 11 จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และใส่ฟีเจอร์อย่าง Always On Display เข้ามา

ส่วนสเปคที่เหลือยังไม่มีการยืนยัน แต่ก็เชื่อว่า OnePlus 8T จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865+ 5G พร้อมแบตเตอรี่ 4,500mAh ที่เป็นแบบแบ่ง 2 ก้อน 2,250mAh สุดท้ายก็ต้องติดตามกันอีกครั้งในวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563 โฉมหน้า และสเปคของ OnePlus 8T จะออกมาเป็นเช่นใด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่