แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 2 กุมภาพันธ์ 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จะดีแค่ไหน! ถ้าพนักงานออฟฟิศหรือคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ มีไอเท็มข้างกายที่เพิ่มความสะดวก การใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ไม่ต้องหยิบจับตลอดเวลา จนทำให้เสียสมาธิในการทำงาน เพียงแค่คุณมี CHOETECH T548-S แท่นชาร์จ Fast Wireless Charge ชาร์จไวด้วยกำลังไฟ 10W ทุกวันในการทำงานที่ต้องชาร์จสมาร์ทโฟนไปด้วย ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่ายทันที

ตัวอุปกรณ์ CHOETECH T548-S ที่ได้นำมารีวิวเป็นสีขาว เริ่มที่ฐานยึด มาในรูปแบบเกลียว ที่ต้องนำไปผนึกกับขอบโต๊ะทำงาน และมีเกลียวหมุนเพื่อล็อคให้แน่น โดยรวมแล้วการใช้งานที่ถูกออกแบบมา ทำให้ใช้งานได้มั่นใจมาก ด้วยการออกแบบอุปกรณ์ที่ใช้วัสดุมาตรฐานสูง มากกว่าแบรนด์อื่นๆ

ตัวก้านขาตั้งสีขาวด้าน วัสดุแข็งแรง เหนียว แน่น จัดทรงได้ตามถนัด หมุน หักได้ทุกมุม ใช้งานสะดวก ทุกรูปแบบ ทุกไลฟ์สไตล์

จุดยึดสมาร์ทโฟน สามารถหมุนได้ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งหรือแนวนอน ก็ใช้งานได้สบายๆ ทำให้เมื่อใช้งานจริง ครอบคลุมทุกการใช้งาน

อุปกรณ์ภายในกล่อง CHOETECH T548-S

  • อุปกรณ์แท่นชาร์จไร้สาย CHOETECH T548-S
  • ใบรับประกันสินค้าและคู่มือการใช้งานเบื้องต้น

โดยรวมแล้ว แท่นชาร์จไร้สาย CHOETECH T548-S ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่เพิ่มความอำนวยสะดวก ในการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างมาก และยังทำให้ผู้ใช้งาน ต้องมาคอยเสียสมาธิเพื่อจับมือถือบ่อยๆ และวัสดุของ CHOETECH T548-S มีความทนทานสูง ทำให้ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะออกแรงดัดรูปทรงไหน ก็ไม่มีปัญหาในการใช้งานแม้แต่น้อย 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่