แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital ขยายผลิตภัณฑ์กลุ่มสตอเรจโซลูชันในตระกูล WD Purple ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบและสร้างโซลูชันที่สามารถรองรับเวิร์คโหลดที่หลากหลายของวิดีโออัจฉริยะ โดยจะประกอบด้วย ฮาร์ดดิสค์สำหรับกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพแบบดิจิตอล (DVR) และกล้องไอพีที่ต่อเข้ากับเครื่องบันทึกภาพ (NVR) และแอปพลิเคชันการวิเคราะห์วิดีโอที่มีขนาดถึง 18TB ซึ่งเป็นความจุที่สูงสุดในอุตสาหกรรม สำหรับ รวมถึงการ์ด WD Purple SC QD101 microSD ขนาด 1TB สำหรับกล้องที่รองรับการทำงานแบบ AI ไดร์ฟทุกตัว 

ฮาร์ดดิสก์ WD Purple ความจุ 18TB

ฮาร์ดดิสค์สำหรับกล้องวงจรปิด ฮาร์ดดิสก์ WD Purple ความจุ 18TB ตัวใหม่ได้รับการออกแบบมาสำหรับ NVR และอุปกรณ์วิเคราะห์วิดีโอรวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ GPU ซึ่งสามารถส่งแอปพลิเคชันการวิเคราะห์ทั้งแบบเรียลไทม์และหลังการบันทึก ด้วยความจุที่มีมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 28% จึงทให้ฮาร์ดดิสก์ขนาด 18TB ตัวใหม่นี้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดเก็บวิดีโอ ภาพอ้างอิง และเมทาดาทา (metadata) ที่อุปกรณ์ปลายทาง เพื่อรองรับการทำงานแบบ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ฮาร์ดดิสก์ WD Purple ขนาดความจุตั้งแต่ 8TB จนถึง18TB จะมีเทคโนโลยี AllFrame AI ที่สามารถรองรับการบันทึกของกล้องความละเอียดสูงได้มากถึง 64 ตัว รวมถึงข้อมูลการสตรีมของการวิเคราะห์การเรียนรู้เชิงลึกเพิ่มได้อีก 32 รายการ

การ์ด WD Purple SC QD101 microSD ขนาด 1TB

สำหรับการ์ด WD Purple 1TB microSD ถูกออกแบบมาสำหรับกล้องที่รองรับ AI กล้องวงจรปิด และอุปกรณ์แบบ Edge ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่เก็บข้อมูลหลักหรือสำรองข้อมูล โดยจะใช้เทคโนโลยีชิป 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ขั้นสูงของเวสเทิร์น ดิจิตอล และยังให้การผสมผสานระหว่างความทนทานขั้นสูงที่มีค่า P/E กว่า 500 รอบและมีความจุขนาด 1TB, 512GB, 256GB, 128GB, 64GB และ 32GB การ์ด microSD WD Purple ที่แข็งแรงและทนทาน ทนต่อสภาพอากาศ ความชื้น และอุณหภูมิได้ตั้งแต่ -25 ถึง 85 องศาเซลเซียส สำหรับกล้องที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ ฟีเจอร์การตรวจเช็คสถานะการทำงานของการ์ดจะช่วยให้ผู้ติดตั้งและผู้ให้บริการสามารถประเมินความทนทานที่เหลืออยู่และหากจำเป็นก็สามารถเข้าให้บริการดูแลการ์ดก่อนที่จะเกิดปัญหา

การจัดจำหน่าย

  • ฮาร์ดดิสก์ WD Purple ขนาด 18TB จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2563 ส่วนการ์ด WD Purple SC QD101 microSD ขนาด 1TB คาดว่าจะวางขายในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่