แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 4 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากพูดถึงเครื่องเสียง อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานมากกว่า 50 ปี และมีชื่อเสียงรู้จักทั่วโลก ต้องยกให้กับ Marshall ที่ล่าสุดมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ชื่อว่า Major IV กับจุดเด่นที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้นานกว่า 80 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งถือว่านานมากเมื่อเทียบกับหูฟังรุ่นอื่นๆ ส่วนดีไซน์ก็ดำเข้ม เท่ หล่อ มีสไตล์ โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุคุณภาพ ทำให้สวมใส่ได้สบาย ไม่รู้สึกระคายเคืองแม้สวมใส่เป็นเวลานาน ก้านหูฟังก็เลือกปรับได้ให้เหมาะกับขนาดของศรีษะผู้ใส่ ขณะที่หูฟังก็จะกระชับเข้ากับหูของคุณได้เลย เรียกได้ว่าขาเพลงต้องมีไว้ครอบครอง

อย่างที่เกริ่นข้างต้น Major IV เล่นเพลงได้นานต่อเนื่อง 3 ชั่วโมง สามารถควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้ที่หูฟังเลย ทั้งมีรูไมโครโฟนสำหรับสนทนาอีกด้วย และรับสาย, ตัดสาย หรือจบการสนทนาได้ที่หูฟังเลย นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. เพื่อแชร์เสียงเพลงที่คุณฟังร่วมกับอีกหูฟัง ในส่วนของไดร์ฟเวอร์มีขนาด 40 มม. ให้พลังเสียงสูงถึง 99 เดซิเบล รองรับการชาร์จไร้สาย โดยถ้าชาร์จด้วยสาย USB เพียงแค่ 3 ชั่วโมง ก็จะเล่นเพลงได้นาน 15 ชั่วโมง นั่นหมายความว่าหูฟังรุ่นนี้รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว

Major IV เชื่อมต่อไร้สายด้วย Bluetooth 5.0 ในระยะไกลจากจุดเชื่อมต่อไม่เกิน 10 เมตร มีน้ำหนัก 165 กรัม และมีแค่เฉดสีดำเท่านั้น วางจำหน่ายในราคา $149.99 หรือประมาณ 4,7xx บาท จับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ : marshallheadphones.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่