แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy Tab Active 3 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยยังคงคอนเซปต์ความแข็งแรงทนทานเอาไว้เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติป้องกันน้ำ กันฝุ่น และทนการกระแทก โดยมีมาตรฐานระดับ IP68 กันน้ำลึก 1.5 เมตร เป็นเวลาสูงสุด 30 นาที ทั้งตัวเครื่องและปากกา S-Pen จึงสามารถใช้งานกลางแจ้งได้โดยไม่ต้องกังวลหากฝนตก รวมถึงทนต่อการตกและการกระแทกได้ถึง 1.2 เมตร หรือหากใส่เคสเพิ่มเติมความทนก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 1.5 เมตร ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความทนทาน MIL-STD-810H ของกองทัพประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้แท็บเล็ต Galaxy Tab Active 3 มีฟีเจอร์ Touch Sensitivity สามารถใช้งานได้แม้สวมถุงมืออีกด้วย อย่างไรก็ตามการอัปเดต OS ก็เหมือนรุ่นพี่ด้วย เพราะรองรับการอัปเดตนาน 3 OS รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัย Samsung Knox อีกด้วย

Samsung Galaxy Tab Active3 เลือกใช้หน่วยประมวลผล Exynos 9810 ไม่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G สามารถใช้งานระบบไร้สาย Wi-Fi 6 หน่วยความจำภายในมี 128GB พร้อม RAM 4GB หากเก็บข้อมูลไม่พอ สามารถใส่ microSD card เพิ่มได้อีกถึง 1TB แบตเตอรี่ความจุ 5050mAh ถอดเปลี่ยนได้ รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วจากสาย USB Type-C และแท่น POCO pin ไฮไลท์คือ โหมด No Battery สลับไปใช้พลังงานจากแหล่งจ่ายไฟตรง โดยไม่ผ่านแบตเตอรี่ของตัวเครื่อง ซึ่งเสียบปลั๊กใช้งานได้โดยแบตไม่เสื่อม ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ส่วนกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy Tab Active3 ยังไม่ได้เปิดเผยราคาวางจำหน่าย โดยตัวเครื่องมีเพียงเฉดสีดำเท่านั้น เบื้องต้นจะวางจำหน่ายในทวีปยุโรปและทวีปเอเชียบางประเทศเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่