แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 7 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HAPPY VENTURES พร้อมด้วย HUAWEI CLOUD Thailand และ SUNMI Thailand เปิดตัวธุรกรรมการเงินออนไลน์ใหม่ HAPPY PAY : Your Happy Wallet for Your happy lifestyle นวัตกรรมทางการเงิน ตอบโจทย์ NextGen FinTech รองรับโอกาส และการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัล ยุคสังคมไร้เงินสด

จุดเด่นของ HAPPY PAY คือ เป็น Complete Financial Service บริการทางการเงินแบบครบวงจร รองรับทั้ง Offline และ Online ในรูปแบบของการเชื่อมต่อระบบการชำระเงิน การซื้อขายบน Platform ได้เลยทันที รองรับผู้ประกอบการ E Commerce ที่มีเว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์และเก็บข้อมูลของสินค้า สามารถทำการซื้อขายได้เลยทันทีกับ HAPPY PAY โดยไม่ต้องออกแอปฯ นั้นมาโอนแอปฯ นี้สลับไปมา

ซึ่งบริการของ HAPPY PAY ในเฟสแรก จะรองรับผู้ประกอบการที่มี Platform เป็นของตัวท่านเองแล้ว เช่น มี Website แล้ว แต่ยังต้องพึ่งพาขั้นตอนการโอนจ่าย แล้วแจ้งสลิปอยู่ ในวันนี้ปัญหาเหล่านี้จะถูกแก้ไขด้วย HAPPY PAY เพราะสามารถเชื่อมต่อระบบการชำระเงินหลังการสั่งซื้อสินค้าไว้บน Platform ของท่านได้แล้ว และด้วยความเสถียรของ Ai ยังมีความสามารถในการเก็บสถิติการใช้จ่ายและแนวทางพฤติกรรมของผู้บริโภคพร้อมรายงานสรุปให้ผู้ประกอบการได้อีกด้วย

และในเฟสต่อๆ ไป HAPPY PAY จะมาพร้อมรูปแบบของการบริการ Mobile Application ที่สามารถ Create & Develop ได้อัจฉริยะเพิ่มขึ้น เช่น ระบบการชำระผ่าน QR Code ที่เราสามารถสร้างขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง และกำหนดอายุในการใช้งานได้ รวมถึงระบบการผ่อนชำระ หรือ Installment ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าผ่อนชำระกี่งวด กี่เดือน จบครบในเพียงแอปฯ เดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่