เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

The Survivalists เกมใหม่บน Apple Arcade ที่เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล The Escapists เกมดังจากค่าย Team17  พร้อมพบกับการอัพเดตใหม่จากเกม Patterned, Super Mega Mini Party และ Rayman Mini

เกมที่เปิดตัวในสัปดาห์นี้:

  • The Survivalists จะพาไปสัมผัสโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความเป็นไปได้ โดยมีข้อแม้คือผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ เกมประกอบด้วยโหมดเอาตัวรอดแบบคนเดียวและแบบทีม โดยฉากทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล The Escapists ซึ่งเป็นซีรีส์เกมชื่อดังจากค่าย Team17 

เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว ๆ นี้:

  • All of You จาก Alike Studio เป็นเกมผจญภัยไขปริศนาใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้บน Apple Arcade โดยในเกมพัซเซิลภาพสวย น่ารัก และเข้าถึงง่ายนี้ ผู้เล่นจะต้องช่วยแม่ไก่พาลูกไก่ทั้งหมดที่หายไปกลับมาให้ได้ ทำให้ผู้เล่นสามารถวิเคราะห์ส่วนต่าง ๆ ในแต่ละเลเวล เพื่อค้นพบหนทางที่จะพาแม่ไก่ไปสู่ลูกไก่ให้ได้ 

เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

  • Patterned เป็นเกมที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่โปรดปรานบน Apple Arcade โดยแต่ละแพทเทิร์นจะเป็นพัซเซิลที่แตกต่างกันออกไป ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับความสนุกสนานและความสวยงามของศิลปะในเกม ซึ่งเกมนี้มีการอัพเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ตลอด และในการอัพเดตครั้งล่าสุดนี้มีแพทเทิร์นใหม่เพิ่มมาถึง 110 รูปแบบ
  • เกม Super Mega Mini Party ได้เพิ่มความสนุกด้วยมินิเกมใหม่ 5 เกมให้ผู้เล่นได้ดวลกันแบบตัวต่อตัวแบบเพลิน ๆ สไตล์ไฮเปอร์แคชชวลกับเพื่อนในเกมจากทั่วโลก โดยผู้เล่นสามารถปลดล็อกเกมใหม่ ๆ ด้วยการค้นหาเกาะให้พบแล้วสะสมในคอลเลกชันของตัวเอง นอกจากนั้นในอัพเดตนี้ยังมีตัวละครใหม่ชื่อ Ice Cream Man ที่มาพร้อมกับปุ่มใหม่ให้เชิญเพื่อน ๆ มาร่วมปาร์ตี้ได้แบบง่ายดาย
  • Rayman Mini เกมแพลตฟอร์มวิ่งสปีดรวดเร็วนี้เพิ่มเดิมพันด้วยเลเวลใหม่ถึง 20 เลเวลและโหมดเพลง ผู้เล่นจะต้องวิ่งให้สอดคล้องกับจังหวะดนตรี หากทำคะแนนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นจะสามารถเพิ่มเลเวลความเจ๋งและปลดล็อกชุดใหม่ ๆ ได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 8 ตุลาคม 2563

มือถือออกใหม่