ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างใหม่ในซีรีส์ PlotWave และ ColorWave พร้อมกัน 6 รุ่น ได้แก่ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างขาวดำ Plotwave 3000, 3500, 5000, 5500, 7500 และเครื่องพิมพ์หน้ากว้างสี ColorWave 3800 ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการทำงานออกแบบสร้างสรรค์ทุกขั้นตอนในองค์กรหรือธุรกิจ ตั้งแต่การถ่ายทอดไอเดียออกมาเป็นภาพ ตลอดจนกระบวนการพัฒนา จนกลายเป็นชิ้นงานออกแบบที่เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับนักสร้างสรรค์ที่ต้องผลิตงานในเวลาจำกัด และต้องการปกป้องข้อมูลรวมถึงลิขสิทธิ์ของผลงานทั้งในสำนักงาน และในกระบวนการผลิต

ColorWave และ PlotWave มีหน้าจอระบบสัมผัสที่ใช้งานได้ง่าย โดยไม่ต้องผ่านการอบรมมาก่อน และมีซอฟต์แวร์ ClearConnect ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ครั้งเดียวหรือการพิมพ์เอกสารที่ซับซ้อนและต้องใช้ข้อมูลหลายไฟล์ โดยซอฟต์แวร์จะแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ดูภาพก่อนการพิมพ์ สามารถแก้ไขงานก่อนการพิมพ์ รวมถึงสามารถส่งไฟล์งานมาพิมพ์ได้จากทุกที่ผ่านอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ ระบบควบคุม POWERsync ช่วยในการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์ ColorWave และ PlotWave เข้ากับเครือข่ายที่มีเทคโนโลยี uniFLOW สำหรับการรักษาความปลอดภัยในการพิมพ์และการทำบัญชี

เครื่องพิมพ์หน้ากว้างใหม่ในซีรีส์ PlotWave และ ColorWave ทั้ง 6 รุ่นพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ Canon Call Center 0-2344-9988

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่