กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PAPALOOK เปิดตัวกล้องเว็บแคมรุ่นใหม่ PA552 มาพร้อมฟีเจอร์ Beautification ที่ช่วยปรับองค์ประกอบภาพให้สวยงามโดยอัตโนมัติ สามารถปรับความสว่างได้ และให้แสงไฟในระดับสตูดิโอ ทำให้กล้อง PA552 เป็นทางเลือกที่ลงตัวสำหรับวีล็อกเกอร์มืออาชีพและเหล่าเซเลบบนโลกออนไลน์

ด้วยไฟวงแหวนคุณภาพระดับสตูดิโอที่ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ ช่วยให้ฟีเจอร์ปรับความสว่างของกล้อง PAPALOOK รุ่น PA552 สามารถใช้งานได้ทุกสภาพแวดล้อม นอกจากนี้ ไฟวงแหวนยังช่วยปรับความสว่างของภาพได้อัตโนมัติ เมื่อชิป DSP เริ่มจับแสงภายนอกในระดับความเร็วเทียบเท่ากับการรับรู้ของสมองมนุษย์ กล้องจะตอบสนองอย่างชาญฉลาดโดยอัตโนมัติเพื่อเลือกค่ารูรับแสงที่เหมาะสมมากที่สุด แม้ในที่สลัว ผู้ใช้งานก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานถ่ายทอดสดที่น่าประทับใจได้ นอกจากนี้ กล่องรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยเลนส์ CMOS ซ้อนกัน 5 ชั้น และความละเอียดระดับ full HD 1080P ที่สามารถเก็บรายละเอียดได้ประณีตยิ่งขึ้น รวมทั้งให้สีที่สว่างดูเป็นธรรมชาติสำหรับการถ่ายวิดีโอ 30 เฟรมต่อวินาที 

กล้องรุ่น PA552 มาพร้อมไมโครโฟนคู่ที่ช่วยลดเสียงรบกวน ซึ่งให้อัตราส่วนสัญญาณต่อเสียงรบกวน (SNR) ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม สามารถตรวจจับและคัดกรองเสียงพื้นหลังออกไปได้ แม้ในสถานที่อึกทึกครึกโครม ไมโครโฟนระบบออมนิไดเรคชั่นแนล (Omni Directional) ก็ยังให้คุณภาพเสียงที่คมชัด สามารถจับสัญญาณเสียงได้สมจริงมากยิ่งขึ้นในทุกทิศทาง 

กล้อง PAPALOOK ยังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการสร้างภาพบุคคลเพื่อลดการเกิดสีผิดเพี้ยนและพร่ามัว โดยเน้นสีสันที่เป็นจริงตามธรรมชาติ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยสมจริงมากยิ่งขึ้น กล้อง PA552 วางจำหน่ายแล้วที่ amazon.comละ amazon.co.uk และจะวางจำหน่ายที่ร้าน Staples ในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่