องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung พัฒนาเพิ่มบริการหลังการขาย เน้นกลยุทธ์ ‘ตั้งใจ’ (ตั้งใจฟัง-ตั้งใจแก้ไข-ตั้งใจที่มากกว่า) ที่ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรับฟังปัญหาของผู้บริโภค (Pain Point) ด้วยการนำเสนอ 3 บริการใหม่ที่จะทำให้ประสบการณ์ด้านการบริการหลังการขายดีขึ้นไปอีกขั้น

บริการแก้ไขปัญหาสินค้าถึงบ้านตลอด 7 วัน

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ซัมซุงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหนือกว่า โดยเฉพาะกับการสร้างงานบริการที่มอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้งาน และจากการทำงานที่ผ่านมา พบว่ามีผู้ใช้งานบางกลุ่มไม่สะดวกนัดหมายงานซ่อมในวันจันทร์-ศุกร์ เพราะต้องทำงานและไม่มีคนอยู่บ้าน

ด้วยเหตุนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ซัมซุงจึงเพิ่มวันปฏิบัติงาน เพื่อมอบการให้บริการถึงบ้านตลอด 7 วัน (จันทร์ – อาทิตย์) สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์ขนาด 32 นิ้วขึ้นไป โดยให้บริการฟรีสำหรับสินค้าที่อยู่ในระยะรับประกัน เตรียมพร้อมรองรับทุกความต้องการด้วยทีมช่างเพื่อรองรับงานซ่อมในวันหยุดสุดสัปดาห์ทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และบางพื้นที่ในเขตปริมณฑล

ครบจบทุกการนัดหมายในการโทรครั้งเดียว

เพื่อเป็นการเพิ่มการดูแลที่มากกว่าและรวดเร็วกว่าสำหรับผู้ใช้งานคนสำคัญ ซัมซุงได้เปลี่ยนขั้นตอนการนัดหมายเพื่อรับบริการ โดยปัจจุบันผู้ใช้งานสามารถแจ้งวันที่และเวลาที่สะดวกผ่าน Call Center และพนักงานสามารถยืนยันวันและเวลานัดหมายได้ทันทีในการโทรครั้งเดียว เนื่องจากซัมซุงได้พัฒนาระบบเพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานงานสามารถตรวจเช็คตารางงานของช่างได้แบบเรียลไทม์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดเวลาในการนัดหมายและสะดวกมากกว่าเดิม

บริหารเวลาและติดต่อช่างได้ง่ายขึ้นด้วยตัวช่วยพิเศษ

บริษัทได้พัฒนาระบบ Technician Tracking  (SWAT App) เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจในความปลอดภัยและสามารถตรวจสอบสถานะการเดินทางแบบเรียลไทม์ของช่าง สามารถตั้งพิกัดที่อยู่แบบชัดเจนให้ช่างเดินทางได้ถูกต้อง เห็นภาพหน้าตาของช่างผู้ให้บริการ พร้อมช่องทางในการติดต่อช่าง เพื่อสื่อสารกับช่างได้โดยตรง ผ่านลิงก์ข้อความที่ส่งไปในตอนเช้าของวันเข้าซ่อม

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้งานสามารถรับบริการต่างๆ เช่น รับข่าวสารล่าสุด, ทิป เทคนิคการใช้งาน, การตรวจสอบหาปัญหาและให้คำปรึกษา รวมถึงบริการช่วยเหลือต่างๆตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ คอลเซ็นเตอร์หรือ Live Chat เพื่อรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์โดยตรงและรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members

ทั้งนี้ซัมซุงยังคงมุ่งมั่นและ “ตั้งใจ” เพื่อมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานทุกท่านเพื่อแทนคำขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง สำหรับผู้ใช้งานที่สนใจเข้ารับบริการ สามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ เบอร์.1282

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่