องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในโอกาสครบรอบ 30 ปี AIS เดินหน้าสร้างดิจิทัลแพลตฟอร์มสัญชาติไทย โดยคนไทย และเพื่อคนไทย มุ่งสร้างโอกาสและการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมสื่อและดิจิทัลคอนเทนต์ของไทย รวมถึงเป็นช่องทางสร้างรายได้ให้กับเหล่าครีเอเตอร์ในอนาคต

  • บริการ “PLAY NEWS” คอนเทนต์ข่าวสุดวาไรตี้ในรูปแบบวีดิโอแพลตฟอร์มบน AIS PLAY ที่เปิดโอกาสให้เหล่าคนข่าวและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ได้มีช่องทางเผยแพร่ผลงานวีดิโอคอนเทนต์ข่าวหลากหลายในสไตล์ของตัวเอง ภายใต้การรวมตัวเป็นครั้งแรกของคนข่าวนำโดย สุทธิชัย หยุ่น, ฐปณีย์ เอียดศรีไชย, บัญชา ชุมชัยเวทย์, ชมพูนุช ภัทรขจี, ธงชัย ชลศิริพงษ์, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต, หลาม จิ๊กโก๋ไอที, เพจอีจัน พร้อมเหล่าบล็อกเกอร์ขั้นเทพจากแวดวงต่างๆ ร่วมสร้างคอนเทนต์ข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนคนไทยอัพเดทสถานการณ์ข่าวรอบวัน ในคอนเซปต์ที่แตกต่าง สั้น กระชับ รู้เรื่อง ภายใน 5 นาที!! ให้คนไทยทุกคน ทุกเครือข่าย รับชมฟรี ทุกที่ ทุกเวลา บน AIS PLAY ทุกช่องทาง

  • เปิดมิติใหม่ของการรายงานข่าวด้วยเทคโนโลยี AIS 5G VR ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่เกิดจากการร่วมมือ (Co-creation) ระหว่างโอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย กับ คนข่าว (News Creator) นำเทคโนโลยี VR เข้ามาพัฒนาการรายงานข่าวรูปแบบใหม่ ถ่ายทอดผ่านมุมมอง 360 องศา เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนลงพื้นที่จริงด้วยตัวเอง เริ่มต้นด้วย รายงานพิเศษ โดย ฐปณีย์ เอียดศรีไชย พาสำรวจสถานีกลางบางซื่อ เปิดให้รับชมแล้ววันนี้ ในเมนู PLAY NEWS บนแอปฯ AIS 5G PLAY VR

PLAY NEWS PLAY พร้อมเสิร์ฟทุกความเคลื่อนไหวของเมืองไทยและทั่วโลก ย่อให้คุณฟังแบบสั้น กระชับ เข้าใจง่าย เพียง 5 นาที รู้เรื่อง ทั้งหมดจะอัพเดทใหม่ เป็นประจำทุกวัน เช้า เที่ยง เย็น เพื่อคนไทยทุกคน ทุกเครือข่าย รับชมได้ฟรี ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ในรูปแบบวีดิโอออนดีมานด์ บน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่องทีวี AIS PLAYBOX , aisplay.ais.co.th กล่อง APPLE TV และ SAMSUNG SMART TV

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 10 ตุลาคม 2563

มือถือออกใหม่