หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหากล้องวงจรปิด Mi 360° Home Security Camera 2K Pro จาก Xiaomi ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว โดยให้ภาพวิดีโอที่มีความละเอียด 3 ล้านพิกเซล มีรูรับแสง f/1.4 ประกอบด้วยชุดเลนส์ 6 ชิ้น ทำให้ได้ภาพสว่างยิ่งขึ้น แม้ในพื้นที่สภาวะแสงน้อย นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับเซนเซอร์อินฟราเรด เพื่อจับภาพได้แม่นยำ สามารถให้เฉดสีได้เที่ยงตรง กว่าไม่มีเซนเซอร์ พร้อมคุณสมบัติระบบตัดเสียงรบกวนด้วยไมโครโฟนคู่ เพื่อติดต่อสื่อสาร ได้ยินคู่สนทนาคมชัด

ส่วนของกล้องวงจรปิด Mi 360° Home Security Camera 2K Pro หมุนได้ 360 องศา สามารถติดตั้งได้ทั้งแบบตั้งวาง หรือติดตั้งบนฝ้าเพดาน ตัวกล้องหันมองได้อย่างอิสระ ง่ายต่อการตรวจจับ และสอดส่อง ซึ่งคุณก็ควบคุมได้เองผ่านแอปพลิเคชั่น (Mi Home app) อีกทั้งหากไม่ต้องการให้กล้องวงจรปิดจับภาพ ก็เปิดโหมดส่วนตัว เพื่อให้กล้องวงจรปิดไม่มีการบันทึกภาพ ส่วนการเชื่อมต่อก็ใช้สองคลื่น WiFi ได้เลย ทั้งแบบ 2.4GHz/5GHz เพื่อความไหลลื่น ไม่ติดขัด

สำหรับกล้องวงจรปิดจะบันทึกภาพด้วยนามสกุล H.265 สามารถบันทึกไฟล์ได้ด้วยขนาดเล็กลง ไหลลื่นมากยิ่งขึ้นในแต่ละเฟรมภาพ ถึง 50% เมื่อเทียบกับนามสกุลดั้งเดิม H.264 โดยบันทึกภาพที่ความละเอียด 1296p มุมมองจับภาพกว้าง 110 องศา นอกจากนี้ยังเลือกเก็บไฟล์ได้ 3 แบบ อาทิ MicroSD Card สูงสุด 32GB, พื้นที่เก็บข้อมูล และพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ (Cloud storage)

สเปกกล้องวงจรปิดเบื้องต้น

  • ขนาด : 122 x 78 x 78 มม.
  • น้ำหนัก : 349 กรัม
  • รองรับการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.4 หรือมากกว่า ส่วน iOS 9.0 หรือมากกว่า
  • ระบบการเชื่อมต่อ : Wi-Fi IEEE 802.11a/b/g/n/ac 2.4GHz/5GHz และ Bluetooth 4.2

Mi 360° Home Security Camera 2K Pro กล้องวงจรปิดอัจฉริยะรุ่นล่าสุดจาก Xiaomi มีฟีเจอร์จัดเต็ม 1,590 บาท เริ่มวางจำหน่าย 25 ม.ค. 64 เป็นต้นไป ผ่าน ทาง Lazada, Shopee, JD Central, Mi Stores และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่