องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 13 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Samsung Lifestyle Store แห่งแรกของประเทศไทย และแห่งที่ 3 ในเอเชีย ณ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชูจุดเด่นเทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อทุกประสบการณ์ผ่านอีโคซิสเต็มของ Samsung ที่จะทำให้ ‘ชีวิตวิถีใหม่’ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

สำหรับ Samsung Lifestyle Store ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ของ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตยุคใหม่ ภายใต้โจทย์ที่ว่า เมื่อผู้คนต้องอยู่บ้านมากขึ้น บ้านต้องตอบสนองการใช้ชีวิตได้หลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนหลัก ได้แก่ พื้นที่โชว์เคสไลฟ์สไตล์ในบ้าน ชูความอัจฉริยะที่แตกต่างของเครื่องใช้ไฟฟ้าSamsung ผ่าน Connectivity ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเชื่อมต่ออัจฉริยะที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

พบกับ QLED 8K ทีวีความละเอียด 8K ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด 98 นิ้ว พร้อมSamsung QLED ไลน์อัพใหม่ปี 2020 และที่ขาดไม่ได้คือ Samsungไลฟ์สไตล์ทีวีที่เน้นดีไซน์สวยงามและการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่าง นำโดย The Sero, The Serif และ The Frame พื้นที่จัดแสดงสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฟน นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยี 5G เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดบนอีโคซิสเต็มของSamsung ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟนแฟลกชิปน้องใหม่อย่าง Galaxy S20 FE, สุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งปี Galaxy Note20 series, ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Fold2 5G รวมไปถึง แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ อย่าง Galaxy Buds Live, Galaxy Watch Active 3 และอื่นๆ

Samsung ยังเปิดตัว นวัตกรรมสุดอัจฉริยะ ได้แก่ Family Hub ตู้เย็นอัจริยะ ที่นำเทคโนโลยี Food AI กับการวางแผนเมนูอาหาร สะดวกเวลาซื้อของแช่เพิ่มเมื่อดูผ่าน View Inside ดูภายในตู้เย็นผ่านสมาร์ทโฟนได้จากทุกที่ อีกทั้งยังสร้างเพลิดเพลินต่อเนื่องไปกับรายการหรือคอนเทนต์ออนไลน์ และ ดูคอนเทนต์เดียวกันกับหน้าจอทีวีได้ผ่านฟังก์ชัน SmartView

AirDresser นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ ที่ช่วยกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% และ Clean Station เครื่องทิ้งฝุ่นอัตโนมัติ ทิ้งฝุ่นง่ายไม่เลอะมือ สะอาดกว่าการทิ้งแบบเดิมถึง 400 เท่า ที่ออกแบบมาให้ใช้คู่กับ POWERstick Jet รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ทีวี อย่าง The Sero , The Frame และ The Serif 

จับต้องได้จริงแล้ววันนี้ที่ Samsung ไลฟ์สไตล์ สโตร์ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 13 ตุลาคม 2563

มือถือออกใหม่