สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ASUS ROG Phone 3 สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมเมอร์ ดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องการ พร้อมเดือดทุกสนามการแข่งขัน จัดสเปคสุดแรงให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสในราคาเริ่มต้น 24,990 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วที่ Studio Phone Shop

ดีไซน์ของตัวเครื่องมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แค่เพียงได้เห็นก็รู้ได้เลยว่าเป็น "สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง" อย่างแน่นอน วัสดุที่ใช้แข็งแรงทนทาน ค่อนข้างมีน้ำหนัก จากการใส่เซนเซอร์ ระบบระบายความร้อน และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แต่สามารถจับกระชับ เล่นเกมได้ถนัดจากมุมที่โค้งมนพอดีกับอุ้งมือ

Asus ROG Phone 3 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รองรับคอนเทนด์ HDR10+ ชูจุดเด่นด้วยอัตรา Reftrah Rate สูงสุดที่ 144Hz สามารถปรับเป็น 120Hz หรือ 90Hz ได้ตามความเหมาะสม จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้เล่นเกมอย่างเพลิดเพลิน ด้วยหน้าจอชัดขนาดใหญ่ การแสดงผลลื่นไหล ตอบสนองต่อการสัมผัสอย่างรวดเร็วด้วย Touch Sampling ที่ 270Hz ช่วยถนอมสายตาของผู้เล่น แม้ใช้งานเป็นเวลานาน เพราะ ผ่านการรับรองการแสดงผลของแสงสีฟ้าจากหน่วยงาน TÜV Rheinland อีกด้วย

เสริมทัพด้วยปุ่ม Ultrasonic Shoulder Buttons ที่จัดมาให้เพิ่มถึง 2 ปุ่ม ช่วยในการควบคุมการเล่นเกมให้อิสระมากขึ้น สร้างความถนัดมากกว่าปุ่มระบบสัมผัส ไม่ว่าจะกด หรือสัมผัสแบบรูดซ้ายขวา ทั้งยังปรับแต่งให้เป็นปุ่มควบคุมทิศทางในการใช้งานได้อีกด้วย รับรองว่าการเล่นเกมของคุณจะมันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในเรื่องของความแรง Asus ROG Phone 3 ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865 Plus ที่เรียกได้ว่าเร็วแรงสุดสำหรับนาทีนี้แล้ว RAM จัดเต็มมาที่ 12GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 512GB ช่วยให้การประมวลผลต่างๆ มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

เล่นเกมได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกังวลเรื่องของแบตเตอรี่ กับความจุใหญ่ยักษ์ถึง 6,000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว Quick Charge 4.0 ให้คุณพร้อมมันส์ต่อแบบไม่มีอะไรมาหยุดยั้ง

นอกจากเรื่องการเล่นเกมแล้ว การใช้งานหลักพื้นฐานอย่างเรื่องกล้องก็ไม่ธรรมดา ด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ของ Asus ROG Phone 3 ประกอบด้วย กล้องหลัก ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, เลนส์มุมกว้าง 125 องศา ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และเลนส์มาโคร ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล พร้อมยังรองรับการบันทึกวิดีโอสูงสุดได้ถึงระดับ 8K เลยทีเดียว

ส่วนการระบายความร้อนก็ทำได้อย่างดี ช่วยลดการเกิดความร้อนแม้เล่นในเวลานาน พร้อมอุปกรณ์เสริม AeroActive Cooler 3 ช่วยลดอุณหภูมิโดยรวมลงได้อีก 4 องศาเซลเซียส ด้วยการทำงานร่วมกันนี้ จึงทำให้การเล่นเกมมีความลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมลงปะทะทุกสนาม เล่นเกมเดือดๆ ได้อย่างไม่แพ้ใคร จากสมาร์ทโฟนเกมมิ่งตัวจริงอย่าง Asus ROG Phone 3

Asus ROG Phone 3 จะมีวางขายด้วยกัน 2 รุ่นคือ Asus ROG Phone 3 ที่ใช้ขุมพลัง Snapdragon 865+ จำหน่ายในราคา 32,990 บาท และ ASUS ROG Phone 3 Strix Edition ชิปเซ็ต Snapdragon 865 จำหน่ายในราคา 24,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่..

  • Studio Phone Shop สาขาเซ็นทรัล พระราม9 ชั้น B1 เบอร์ติดต่อ 084-557-1555
  • Studio Phone Shop สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น4 เบอร์ติดต่อ 087-321-9595

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่