สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวไปแล้ว สำหรับ OnePlus 8T สมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดความสำเร็จจากรุ่น OnePlus 8 Series ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ OnePlus ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองกับอีกขั้นของเทคโนโลยีหน้าจอ 120Hz แบบ Fluid AMOLED display และเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง Warp Charge 65

บอกลาการชาร์จแบบข้ามคืน กับการชาร์จเร็วกว่าเท่าที่เคยมีมากับ Warp Charge 65 ด้วยกำลังการจ่ายไฟ 65W ในเทคโนโลยีแบตเตอรี่เซลล์คู่ Twin-battery Charging Technology ความจุอึดถึง 4,500 mAh พร้อมออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ได้ตลอดทั้งวัน 

ด้วยเทคโนโลยี 120Hz บน OnePlus 8T ในหน้าจอที่เรียบครั้งแรก ที่ได้รับการการันตีกับผลคะแนนระดับ A+ จาก DisplayMate จะทำให้ทุกการปัด เลื่อน หรือถูไถไปมา จะลื่นไหล เนียนตา ได้อย่างสมูทที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมอย่างจริงจัง หรือแม้กระทั่งการเล่นโซเซียลมีเดียในชีวิตประจำวันต่าง ๆ 

OnePlus 8T ใช้ชิปเซ็ทขุมพลังเรือธงกับ Qualcomm Snapdragon 865 5G และรองรับ Wi-Fi 6 RAM 12GB + ROM 256GB หน่วยความจำภายในแบบ UFS 3.1 กล้อง 4 ตัวแบบ Quad Camera คมชัดสูงสุด 48MP พร้อมระบบกันสั่น ด้วยเลนส์อัตราไวด์ 123° การถ่ายวิดีโอที่สุดยอด กับระบบป้องกันการสั่นไหวที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นช่วยให้คุณครอบคลุมมากขึ้นและการถ่ายวิดีโอแบบโบเก้ รวมถึงการถ่ายในที่มีแสงน้อย 

OnePlus 8T มีให้เลือกสองสีสันใหม่ คือ Aquamarine Green และ Lunar Silver สำหรับในประเทศไทย เตรียมลุ้นราคาเปิดตัว พร้อมวันวางจำหน่ายที่ประเทศไทยได้ในวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ผ่านทาง www.oneplus.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่