หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Beoplay H95 หูฟังรุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณภาพเสียงสูงสุด ดีไซน์แบบครอบใบหู และใช้คูชันเมมโมรี่โฟมหุ้ม ที่หุ้มด้วยหนังแกะ เพื่อความกระชับ แต่นุ่มสบายภายใต้ความสวยงามหรูหรา และยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมการใช้งานที่ง่ายและทันสมัย

Beoplay H95 ออกแบบให้ล้อไปกับไดรเวอร์ Titanium ขนาด 40 มม. แบบพิเศษ ที่มีแม่เหล็ก Neodymium ติดตั้งแบบเปิดในขณะที่การออกแบบเสียงนั้น ใช้ฟิลเตอร์ในเอนจิ้นแบบ Digital Signal Processing (DSP) ที่ Bang & Olufsen พัฒนาขึ้นมาและเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โดยหูฟังรุ่นนี้ได้ผสมผสานการลดเสียงรบกวนแบบ Passive เข้ากับสุดยอดเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ที่ล้ำสมัยที่สุด ในหูฟังของ Bang & Olufsen อีกทั้งระดับของ ANC ยังสามารถในปรับแต่ง และปรับตัวตามสภาพแวดล้อม โดยประสิทธิภาพของ ANC นั้นอาศัยการประมวลผลดิจิทัล จากทั้งไมโครโฟนด้านนอก และไมโครโฟนด้านในเพื่อลดเสียบรบกวนให้ได้มากที่สุด โดยมีการปรับจูนและทดสอบการประมวลผลของ ANC ภายใต้สภาวะจริง รวมทั้งใน Virtual Acoustic Laboratory (VR Lab) ของ Bang & Olufsen ในเมืองสตรูเออร์ ซึ่งวิศวกรสามารถจำลองสภาพเสียงรบกวนหลากหลาย แบบ ตั้งแต่เสียงเครื่องบิน สถานีรถไฟ พื้นที่สำนักงาน ไปจนถึงเสียงรบกวนบนท้องถนน 

Beoplay H95 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานถึง 38 ชั่วโมงในการชาร์จหนึ่งครั้งแม้ว่าจะเปิด ANC ไว้ก็ตาม และหากคุณต้องการติดต่อกับครอบครัวหรือเพื่อนร่วมงาน ก็มีไมโครโฟน 4 ตัว ที่จะช่วยให้เสียงคมชัดตอนคุยโทรศัพท์ Beoplay H95 ยังใช้เทคโนโลยี Beam forming และระบบตัดเสียงรบกวนอันล้ำสมัย เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดมากที่สุด พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนที่อยู่เบื้องหลังไปด้วย นอกจากนี้ยังระบบประมวลผลไซด์โทนที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยให้การพูดโทรศัพท์เป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น Beoplay H95 ยังมาพร้อมกับโหมดการรับเสียงภายนอกแบบปรับได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถฟังเสียงรอบตัวโดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดหูฟังออก  

Beoplay H95 ออกแบบมาให้พกพาง่าย แต่ยังคงความสวยงามไว้เช่นเดิม โดยก้านหูฟังอลูมิเนียมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหูฟัง Bang & Olufsen ออกแบบมาให้มีผิวสัมผัสสวยหรูและเสริมด้วยบานพับแบบหมุน เพื่อให้สามารถพับหูฟังให้แบนและมีขนาดเล็กลงจนสามารถบรรจุไว้ในกล่องอลูมิเนียมขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับการพกพา ส่วนด้านในกล่องบุด้วยวัสดุคุณภาพ เพื่อปกป้องหูฟังจากแรงกระแทกระหว่างเดินทาง ตัวกล่องมีความแข็งแรงทนทานและผลิตจากวัสดุที่มีความสวยงาม 

ราคาและร้านค้าที่จำหน่าย

Beoplay H95 เปิดตัวสี Black และ Grey Mist จะวางจำหน่ายที่ร้าน B&O สาขาแรกที่เกษรวิลเลจ, The Crystal Veranda, Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, iBeat By Copperwired, King Power, มั่นคงแก็ดเจ็ท, Beyond d Box, Discovery Retail/ Digital Lab, Soundproof, AV Value, Prohifi, Betrend Paragon, Iconic Music 425degree.com, Mercular.com และร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาตจาก B&O ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่