สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei nova 7 SE และ Huawei nova 7 สองรุ่นแรกที่ใช้ชิปเซ็ต 5G มาพร้อมกล้อง AI อัจฉริยะสี่ตัว ได้แก่ กล้องหลัก 64MP เก็บภาพได้ชัดในทุกรายละเอียดทั้งแสง และสี กล้องเลนส์กว้างพิเศษ 8MP เลนส์ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอความละเอียด 8MP และเลนส์มาโครสำหรับถ่ายระยะซูมใกล้ที่ความละเอียด 2MP แบ่งเป็นสองรุ่นได้แก่

Huawei nova 7 SE สมาร์ทโฟน 5G สุดคุ้ม หน้าจอ Huawei Punch Display ขนาด 6.5 นิ้ว ที่ใช้ขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 820 5G SoC ทรงพลัง ซึ่งเกิดจากการผสมผสาน CPU แบบ octa-core ของสมาร์ทโฟนเข้ากับโมเด็ม 5G ตอบโจทย์วัยนักเล่นเกมส์ออนไลน์ได้ตรงใจ ดีไซน์และโลโก้ nova ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากกล้องหลังสุดอัจฉริยะแล้ว ยังมีกล้องหน้า 16MP ช่วยถ่ายภาพนิ่งด้วยความละเอียดสูง มาพร้อมโหมด Super Night Selfie 2.0 ให้ภาพสวยคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย วางขายในสี Crush Green และ Space Silver ราคาพิเศษ 10,990 บาท ตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป 

Huawei nova 7 อีกระดับของเทคโนโลยี 5G ที่ไม่ว่าใครก็สามารถจับต้องได้ ด้วยชิปเซ็ตทรงพลังอย่าง Kirin 985 5G SoC ให้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และเล่นเกมได้อย่างไม่มีสะดุด พร้อมความสมจริง ด้วยหน้าจอแบบ Huawei Punch Display ขนาด 6.53 นิ้ว เพิ่มมุมมองและพื้นที่สำหรับการเล่นเกมที่กว้างขึ้น กล้องหน้ามีความละเอียดขึ้นอีกระดับถึง 32MP มาพร้อมกับโหมด Super Night Selfie 2.0 บวกกับฟังก์ชันวิดีโอคอลชัดแจ๋วทุกที่ทุกสถานการณ์อย่าง MeeTime สำหรับสมาร์ทโฟน 5G สุดไฮเทคนี้ จำหน่ายในสี Midsummer Purple และ Space Silver ในราคาพิเศษ 14,990 บาท ตั้งแต่ 19 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 นี้เท่านั้น

สามารถพบ Huawei nova 7 SE และ Huawei nova 7 ในราคาพิเศษที่ Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันนี้ได้ที่ https://consumer.Huawei.com/th และสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://shop.Huawei.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 19 ตุลาคม 2563

มือถือออกใหม่