โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม Z by HP เวิร์กสเตชั่น ตั้งแต่ผู้ใช้งานทั่วไปในระดับเริ่มต้นจนถึงมืออาชีพ ผลิตผลงานด้วยนวัตกรรมดิจิทัล สร้างสรรค์จากจินตนาการสู่ความสมจริง

HP สร้างมาตรฐานใหม่ของโมบายเวิร์กสเตชั่นรุ่นล่าสุด HP ZBook Studio และ HP ZBook Create ซึ่งเปิดตัวในงาน Adobe MAX ปี 2562 ที่เพิ่งผ่านมา พัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันในขนาดที่บางเบาแต่ทรงพลังอย่างไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการทดสอบสมรรถนะเข้มข้น มอบประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์สำหรับผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

Z by HP ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด

HP ZBook Studio โมบายเวิร์กสเตชั่นทรงพลังสูงสุด และ HP ZBook Create โน้ตบุ๊ค 15 นิ้ว ขนาดกระทัดรัดพร้อมสร้างผลงานได้ทุกที่ทุกเวลาไร้ขีดจำกัดผลิตงาน ผลิตคอนเทนต์และเล่นเกม บนเครื่องที่บางเบาอย่างไม่มีเคยมีมา สามารถรองรับการทำงานกับแอปฯ ระดับมืออาชีพ งานกราฟิกหรือความแม่นยำของสีได้อย่างยอดเยี่ยมในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดกลุ่ม Z by HP พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับปัจจุบันและอนาคต

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ HP ZBook Fury และ ZBook Power ช่วยให้นักออกแบบและนักวิทยาศาสตร์วิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบการทำงานที่ยืดหยุ่นในขนาดที่สะดวกพกพา จอแสดงผล HP LP2480zx Professional DreamColor ได้รับรางวัลสุดยอดงานวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมจาก Academy of Motion Picture Arts and Sciences ในปี พ.ศ. 2558 และ ZBook Studio และ ZBook Create เป็นรุ่นแรกที่นำจอแสดงผล DreamColor ใช้งานได้ยาวนานถึง 17.5 ชั่วโมง แบตเตอรี่ใช้งานตลอดทั้งวัน

HP ZBook Studio และ HP ZBook Create

  • นักออกแบบสร้างสรรค์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ สามารถออกแบบ แก้ไขงาน และสตรีมได้จากทุกที่ไม่ว่าขั้นตอนการทำงานจะซับซ้อนเพียงใดโดยมีตัวเลือกกราฟิก Quadro หรือ GeForce และโปรเซสเซอร์ Intel Core และ Intel Xeon เจนเนอเรชั่นถัดไป
  • ผู้ใช้มือโปรด้านครีเอทีฟในปัจจุบันต้องการทำงานหลายอย่างในขณะที่งานกำลังดำเนินไปโดยไม่ทำให้  แอปฯ อื่นทำงานช้าลง ZBook Studio เป็นโมบายเวิร์กสเตชั่นที่ทรงพลังที่สุดต่อลูกบาศก์เซนติเมตรสำหรับการปฏิบัติงาน
  • Z Power Slider ช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมประสิทธิภาพงานในแต่ละส่วนรวมทั้งเสียงสำหรับกระบวนการทำงานเฉพาะด้านได้อย่างสมบูรณ์ ในขณะเดียวกัน Z Predictive Fan Algorithm จะจัดการการทำงานของพัดลมได้อย่างอัจฉริยะตามลักษณะการใช้งานและแอปพลิเคชั่นที่กำลังใช้งานอยู่
  • ระบบระบายไอความร้อนใหม่และโพลิเมอร์คริสตัลของเหลว ซึ่งเป็นระบบเดียวกับการเล่นเกมที่ออกแบบมาเพื่อทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดตามต้องการกำหนดระบบระบายความร้อนขั้นสูงจาก CPU และ GPU แบบ 2 ช่องทาง เพิ่มประสิทธิภาพสูงกว่า 2.8 เท่า ในแล็ปท็อปที่มีขนาดเล็กลงถึง 22%

รูปลักษณ์ดีไซน์

  • ZBook Studio โมบายเวิร์กสเตชั่นที่เล็กแต่ทรงพลังสูงสุด ซึ่งด้านบนสุดของ ZBook Create มอบมุมมองประสบการณ์แบบจอไร้ขอบ ลดระดับลง 22% จากรุ่นก่อน มาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 17.5 ชั่วโมง ตัวเครื่องโฉบเฉี่ยวทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา และแสดงค่าสีที่แม่นยำช่วยให้บรรดานักออกแบบคอนเทนต์ ทำงานด้วยแบตเตอรี่อยู่ได้ยาวนานตลอดวัน
  • แป้นพิมพ์คำสั่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานอย่างไร้รอยต่อ ด้วยรูปแบบแป้นพิมพ์ที่คุ้นเคยสำหรับปุ่มพิมพ์ลัดและปุ่มเงียบเป็นพิเศษเพื่อการสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์แบบ
  • ประสบการณ์เสียงดีที่สุด สำหรับโน้ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว เพื่อการสร้างสรรค์งาน และเล่นเกมด้วยเสียงเบสแบบโรลออฟ 150 Hz และลำโพงจาก Bang & Olufsen ให้เสียงคมชัดรอบด้าน ในบริเวณพื้นที่การใช้งาน โดยเป็นลำโพงที่ทรงพลังที่สุดในระดับเสียงเบสของโน้ตบุ๊คเอชพี

คำนึงถึงความยั่งยืน

  • โมบายเวิร์กสเตชั่นรุ่นแรกที่มีวัสดุรีไซเคิลผลิตจากขยะพลาสติกในมหาสมุทร ภายนอกเป็นอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา รองรับแรงกระแทก และเคลือบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้ลดการเสียดสีจากภายนอกที่ได้ถึง 5 เท่า และผ่านการทดสอบ MIL-STD 810G ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด

HP ZCentral เพื่อประสิทธิภาพควบคุมการทำงานระยะไกล

  • HP ZCentral  โซลูชั่นเวิร์กสเตชั่นควบคุมสนับสนุนการทำงานระยะไกลจากซิงเกิลซอร์ส ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเชื่อมต่อการทำงานร่วมกันได้ดีขึ้นจากนอกสถานที่ โซลูชั่นล่าสุดนี้ช่วยจัดการกับความท้าทายของงานด้านไอที ได้แก่ การจัดการอุปกรณ์ระยะไกลหลายเครื่องพร้อมกันและป้องกันความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นจากอุปกรณ์ปลายทางที่อยู่ห่างไกล
  • ZCentral 4R เวิร์กสเตชั่นแร็ค 1U ที่ทรงพลังสูงสุดเหมาะสำหรับงานผลิตสื่อ งานด้านบันเทิง วิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงทางวิทยาศาสตร์และสุขภาพ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ZCentral 4R ขยายขีดความสามารถและประสิทธิภาพของ Z4 เวิร์กสเตชั่นในฟอร์มแฟคเตอร์ 1U มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel Xeon W รุ่นล่าสุด (ซีพียูสูงสุด 18 คอร์) มีตัวเลือกกราฟิกรองรับ NVIDIA Quadro RTX 8000 ให้ผู้ทำงานในระยะไกลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการใช้งานเวิร์กโหลดสูง นอกจากนี้ ZCentral 4R ยังมีระบบความปลอดภัยแน่นหนาพร้อมตัวล็อคแผงด้านนอก ติดตั้ง HP Security Suite สมบรูณ์ภายในกล่อง รวมทั้งความปลอดภัยในชิ้นส่วนอื่นๆ ทั้งหมดที่เก็บข้อมูลไว้แบบชั้นวาง  

คุณสมบัติใหม่ล่าสุด

  • ZCentral Connect การจัดการ การควบคุม สนับสนุนการทำงานระยะไกล ช่วยแผนกไอทีบริหารจัดการง่ายดาย รวมทั้งถ่ายโอนขุมพลังเวิร์กสเตชั่น บริหารจากศูนย์กลาง ZCentral Connect เสริมความปลอดภัยยิ่งขึ้นปกป้องการเชื่อมต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต สามารถติดตามสถานะการทำงานของฮาร์ดแวร์เวิร์กสเตชั่นแบบเรียลไทม์ ระบุตำแหน่ง LED ซึ่งช่วยประหยัดเวลาสำหรับผู้จัดการฝ่ายไอทีที่ใช้ ZCentral
  • ZCentral Remote Boost ปรับปรุงเครื่องมือเสริมประสิทธิภาพในการลงสีหมึกดิจิทัลที่ได้รับการพัฒนาพร้อมกับตัวอย่างจอแสดงผลและแท็บเล็ตของ Wacom ช่วยให้ศิลปิน นักออกแบบ และวิศวกรสามารถป้อนข้อมูลหมึกได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ZCentral ทำงานควบคู่กับ HPs Device as a Service ให้ตัวเลือกในการกำหนดค่าและบริการมากขึ้น ด้วยการวิเคราะห์ GPU ผ่าน HP TechPulse โซลูชั่นนี้ให้ข้อมูลที่มีมูลค่าเพิ่มบนฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และความปลอดภัยซึ่งจะช่วยให้แผนกไอทีสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและรวดเร็วมากขึ้น พร้อมทั้งข้อเสนอที่ยืดหยุ่น และปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าซึ่งมาพร้อมกับการจัดซื้อที่ง่าย การขนย้ายและการปรับใช้ที่ง่ายขึ้น

เวิร์กสเตชั่นเดสก์ท็อป Z2 G5 ซีรีส์ใหม่ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด

กลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป Z by HP รุ่นล่าสุด ตอบโจทย์นักออกแบบสร้างสรรค์รุ่นใหม่ HP Z2 Mini G5, HP Z2 Small Form Factor G5 และ HP Z2 Tower G5 ศักยภาพการประมวลผลเหนือไปอีกขั้น อัดแน่นประสิทธิภาพที่มีเฉพาะในเวิร์กสเตชั่นเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์ ในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้งานระดับสูง HP Z2 ใหม่ ให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วยพลังกำลังวัตต์สูงขึ้น สามารถกำหนดค่าความสามารถสูงสุด รองรับไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ๆ

วางจำหน่ายที่ HP Online Store

  • HP ZBook Studio G7 ราคาเริ่มต้นที่ 72,500 บาท
  • HP ZBook Create G7 ราคาเริ่มต้นที่ 89,000 บาท
  • HP ZCentral 4R จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน ราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาท
  • HP Z2 Mini G5 ราคาเริ่มต้นที่ 46,000 บาท
  • HP Z2 Small Form Factor G5 ราคาเริ่มต้นที่ 43,400 บาท
  • HP Z2 Tower G5 ราคาเริ่มต้นที่ 36,900 บาท
  • HP ZBook Fury 15 และ ZBook Fury 17 ราคาเริ่มต้นที่ 66,500 บาท และ 68,000 บาท ตามลำดับ
  • HP ZBook Power ราคาเริ่มต้นที่ 46,500 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่