เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 21 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แคมเปญ Mode of Living ชูเรื่องการเชื่อมต่ออัจฉริยะ และการเป็นโซลูชันให้กับทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีพื้นฐานมาจากความเข้าใจผู้ใช้อย่างแท้จริง นำเสนอ 5 โหมดการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างครอบคลุม 

Caring Mode – ทำให้บ้านสะอาด และปลอดภัยกว่าเคย

Samsung Caring Mode ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่จะทำให้บ้านทั้งหลังสะอาดปราศจากเชื้อโรค เริ่มจาก Samsung Drum เครื่องซักผ้าฝาหน้าดูแลเสื้อผ้าให้สะอาดเอี่ยม กำจัดแบคทีเรียได้ 99.9% Jetbot Mop และ Jet ที่ทำงานร่วมกับ Clean Station กำจัดฝุ่น และดูแลพื้นภายในบ้านให้สะอาดกว่าที่เคย และฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วยเครื่องฟอกอากาศดีไซน์พรีเมียมอย่าง Cube

Leisure Mode – ความสุขแห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า

Samsung Leisure Mode ด้วย ทีวี QLED 8K เต็มอิ่มไปกับภาพคมชัดทุกรายละเอียด และจอขนาดใหญ่ เสมือนยกเอาจอภาพยนตร์มาไว้ที่ห้องนั่งเล่น เสริมประสบการณ์เสียงรอบทิศทางด้วย Samsung ซาวด์บาร์ ช่วยให้ได้รับประสบการณ์เสียงเหนือระดับ หมดกังวลไปได้เลยว่าจะลืมสิ่งสำคัญระหว่างการพักผ่อน ทำให้ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนผ่าน ทีวี QLED 8K ที่สามารถแจ้งเตือนสเตตัส ทั้งของเครื่องซักผ้า และยังสามารถซิงค์กับสมาร์ทโฟนเพื่อดูคอนเทนต์แบบ Multi View บนจอทีวีไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย

Enjoy Cooking Mode – สร้างครัวอัจฉริยะ ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อเหนือระดับ

Family Hub ยกระดับประสบการณ์การเข้าครัวให้สมาร์ทขึ้น ด้วยแอปฯ SmartThings ที่สามารถเชื่อมต่อบ้านทั้งหลังไว้บนหน้าจอหลักตู้เย็น ไม่ว่าจะเป็นการรับสายโทรศัพท์ หรือการดูคอนเทนต์จากSamsungไลฟ์สไตล์ทีวี หลังการทำอาหาร หมดห่วงเรื่องกลิ่นภายในบ้านได้เลย เพราะ Samsung Enjoy Cooking Mode มาพร้อมกับเครื่องฟอกอากาศ Blue Sky ที่นอกจากจะขจัดฝุ่นขนาดเล็กและตรวจวัดคุณภาพอากาศและได้อย่างแม่นยำแล้ว ยังช่วยกำจัดแก๊สพิษ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย

Productive Mode – ทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ

Productive Mode ที่เป็นมากกว่าอุปกรณ์การทำงาน แต่คืออุปกรณ์เพื่อการสร้างสรรค์ผลงาน Odyssey G9 จอ Curved Monitor ขนาดกว้างถึง 49 นิ้ว ที่โค้งรับสายตาและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมี Samsung Flip 2 ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มที่กับการวาดและเขียนลงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คน เพิ่มประสิทธิภาพให้การนำเสนอผลงานและการเบรนด์สตรอม

My Style Mode – ผ่านดีไซน์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำภายในบ้าน

Samsung My Style Mode เข้าใจและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ โดยนำเสนอ ไลฟ์สไตล์ทีวี The Sero ทีวีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หมุนเป็นแนวตั้งได้ตามคอนเทนต์ แอป และโซเชียลมีเดียได้ด้วยสัดส่วนการรับชมที่เหมาะสม เพื่อให้สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ดังกล่าวได้แบบเต็มหน้าจอ และ AirDresser นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ ที่ทำให้เสื้อผ้าตัวเก่งพร้อมนำมาสวมใส่ได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่