ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 21 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Razer Pokemon Limited Edition อุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดสุดเอ็กคลูซีฟ ที่ได้รับอนุญาตให้มีวางจำหน่ายเฉพาะในบางประเทศแถบเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น โดยอุปกรณ์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วย:

Razer Pokémon – Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition หูฟังไร้สายบรรจุมาในกล่องชาร์จรูปโปเกบอล เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดใช้งานพร้อมเสียงร้องต่อสู้อันแน่วแน่ของปิกะจู เอียร์บัดสุดน่ารักและทรงพลัง มาพร้อมระบบเสียงไร้สายที่มีความหน่วงแฝงต่ำเป็นพิเศษเพื่อเสียงที่สมจริงมากขึ้น

Razer Pokémon – Ornata Pikachu Limited Edition ด้วย Mecha-Membrane Switches ของ Ornata Pikachu Limited Edition ที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ปุ่มกดที่ผสมผสานสัมผัสที่นุ่มนวลเข้ากับการคลิกแบบสัมผัส พร้อมเพิ่มพลังให้คอมพิวเตอร์ของคุณด้วยสีสันอันสดใสในแบบของปิกะจูที่คุณชื่นชอบ 

Razer Pokémon – DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition Bundle โจมตีคู่ต่อสู้ด้วยความว่องไวเหมือนการโจมตีอันรวดเร็วของปิกะจูด้วย DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition นำเสนอรูปทรงที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์อันเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลการันตีในเรื่องของความรวดเร็วและแม่นยำ 

ราคาการจำหน่าย

  • Razer Pokémon – Hammerhead True Wireless Pikachu Limited Edition 5,590 บาท
  • Razer Pokémon – Ornata Pikachu Limited Edition 3,390 บาท
  • Razer Pokémon – DeathAdder Essential & Goliathus Pikachu Limited Edition Bundle 1,699 บาท

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย ที่ Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่