แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 25 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ LINE ประเทศไทย โดย LINE SHOPPING เดินหน้าต่อยอดโครงการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ โดยจัดงานรูปแบบออนไลน์เฟสที่สองต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดใหม่ “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ชวนคนทำงาน พนักงานออฟฟิศ เที่ยวพักผ่อนวันหยุด เลือกช้อปดีลเดินทางท่องเที่ยว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรม โรงแรม เดินทาง ตั้งแต่วันนี้ – 18 พ.ย. นี้ โดยขณะนี้มีผู้ประกอบการสมัครเข้ามาแล้วกว่า 1,700 ร้านค้าจากทั่วประเทศ

“Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ร้านค้าออนไลน์จะถูกแบ่งออกเป็น 5 ประเภท เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ได้แก่

  • แพ็คเกจทัวร์ ประกอบด้วยดีลจากผู้ประกบการรถเช่า รถทัวร์ ล่องเรือ แพ็คเกจการเดินทางต่างๆ แพ็คเกจทัวร์ กิจกรรมสันทนาการ รวมไปถึงของใช้จำเป็นสำหรับการดินทาง
  • อาหาร รวมร้านดังจากทั่วประเทศ ทั้งของคาวหวาน กินเล่น กินจริงจัง อาหารท้องถิ่นพื้นบ้านที่ ร้านอาหาร มิชลินไกด์ คาเฟ่ ขนม เบเกอรี เครื่องดื่มต่างๆ อาหารสด อาหารแห้ง อาหารพร้อมทาน เครื่องปรุง ผัก ผลไม้ เป็นต้น
  • ดีลที่พัก รวมผู้ประกอบการที่พัก โรงแรม รีสอร์ท และ โฮมสเตย์ ไม่ว่าจะเป็นแถบใจกลางเมือง แนวธรรมชาติ แนวหรูหรา จากทั่วประเทศ ครบทุกภาค

  • ความงาม รวมร้านสปาและนวด แพ็คเกจเสริมความงาม แพ็คเกจทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม aroma และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ช้อปปิ้ง รวมร้านค้าที่ขายสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ สินค้าประจำภาค สินค้า OTOP สินค้าทำมือ อัญมณีเครื่องประดับ งานศิลปหัตถกรรม กระเป๋า แฟชั่น ความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้แต่ของเสริมสิริมงคล
  • ส่วนลด รวมรหัสส่วนลดจากร้านภายในงานมาไว้ในที่เดียว หากจะซื้อสินค้า ต้องเขามาดูในส่วนนี้ อาจได้ส่วนลดจากร้านค้าเพิ่มเติม ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

งาน “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ในแบบ Virtual Event เข้าได้โดยเปิด LINE เข้า Wallet (แถบเมนูสุดท้าย) จากนั้น เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างจะเจอทางเข้างาน “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ในเมนู "ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING" หรือ คลิก ได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือหรือ PC

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่