สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus เปิดตลาดอุปกรณ์เสริมใหม่อย่างสายรัดข้อมืออัจฉริยะ มีชื่อเรียกง่ายๆ ว่า OnePlus Band ชูจุดเด่นมาพร้อมหน้าจอสีสันแบบ AMOLED ขนาด 1.1 นิ้ว ความละเอียด 126 x 294 พิกเซล รองรับการแสดงผล P3 100% ตัวสายเป็นแบบซิลิโคน เปลี่ยนสายง่ายตามต้องการ ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมี Optical HR Sensor สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบเรียลไทม์, แกนตรวจจับการสั่นไหว 3-Axis Accelerometer, Gyroscope และเซนเซอร์ SpO2 ที่จะช่วยวัดความหนาแน่นของค่าออกซิเจนในเลือดด้วยแสงอินฟราเรดสีแดง เรียกได้ครบเครื่อง สำหรับคอออกกำลังกาย

OnePlus Band เหมาะสำหรับนับก้าวเดินแต่ละวัน รวมถึงการเผาผลาญแคลอรี่ของผู้สวมใส่ได้ นอกจากนี้มีโหมดวัดคุณภาพการนอน รองรับการออกกำลังกายมากถึง 13 แบบ อาทิ เดิน, ปั่นจักรยาน, เดินบนลู่วิ่ง, ว่ายน้ำ, โยคะ เป็นต้น นอกจากนี้สามารถแสดงการแจ้งเตือนของสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อด้วยได้ พร้อมคุณสมบัติควบคุมการเล่นเพลง ทั้งมีมาตรฐานป้องกันน้ำป้องกันฝุ่น IP68/5ATM จึงป้องกันน้ำได้อย่างหายห่วง ลึกสูงสุด 50 เมตร ในระยะเวลา 10 นาที โดย OnePlus Band รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 แบบ Low Energy และมีแบตเตอรี่ขนาด 100 มิลลิแอมป์ ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถใช้งานต่อเนื่องได้แบบยาวๆ เพลินๆ ถึง 14 วัน ตัวเรือนมีพอร์ตเอาไว้ชาร์จแบตเตอรี่

ต้องบอกว่าจากสเปกน่าสนใจไม่น้อย และดูดีกว่าแบรนด์อื่นๆ ด้วย มีราคาแค่เพียง 1,024 บาทเท่านั้น (Rs. 2499) เบื้องต้นจะวางจำหน่ายที่ประเทศอินเดียก่อน ส่วนประเทศไทยนั้นต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่