แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เข้าสู่วงการอุตสาหกรรมหูฟังไร้สายอย่างเป็นทางการแล้ว แม้จะไม่ใช่รุ่นแรก แต่ก็มีการเปิดตัวหลากหลายรุ่นมากขึ้น โดยรุ่นใหม่นี้มีชื่อเรียกว่า LG TONE Free HBS-FN7 ชูจุดเด่นดีไซน์พรีเมียม น้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ส่วนเสียงพัฒนาและออกแบบโดยร่วมมือกับ Meridian แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องเสียงคุณภาพสูงสัญชาติอังกฤษ ที่มีฟีเจอร์เด็ดอย่าง HSP (Headphone Spatial Processing​) เทคโนโลยีจำลองเสียงให้มีมิติที่กว้างขึ้น ความรู้สึกราวกับการฟังเพลงผ่านลำโพง โดยยังให้ความคมชัดและเคลียร์ชัดเจนของเสียงเพลงมากขึ้น

LG TONE Free HBS-FN7 มีไมโครโฟน 3 ตัว ซึ่งมีเพิ่มขึ้นมา ทำหน้าที่เป็นไมโครโฟนสำหรับตัดเสียงรบกวนแบบ ANC (active noise cancellation) ทั้งอัพเกรดระบบเชื่อมต่อ Bluetooth เป็นเวอร์ชั่น 5.1 เพิ่มความเสถียร ลดความหน่วงของเสียงขณะใช้งาน นอกจากนี้เคสชาร์จมาพร้อมเทคโนโลยี UVnano สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียในส่วนนั้นได้มากถึง 99.9% รวมถึงรองรับการชาร์จไร้สาย กับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 5 นาที สำหรับการเล่นเพลงนาน 1 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยมีแบตเตอรี่ความจุ 390mAh ขณะที่หูฟังแต่ละข้างมีความจุ 55mAh

LG TONE Free HBS-FN7 มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ Stylish Black และ Modern White เบื้องต้นจะวางจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ ราคาประมาณ $194 หรือ 6,0xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่